Thursday, March 17, 2016

இயேசு வரலாற்றில் வாழ்ந்தவரா? பெத்லஹேமில் பிறந்தாரா? புதிய ஏற்பாடு – சுவிசேஷ ஏடுகள் – நம்பகத் தன்மை வாய்ந்ததா?இல்லையே!

மத்தேயு 2:1 ஏரோது அரசன் காலத்தில் யூதேயாவிலுள்ள பெத்லகேமில் இயேசு பிறந்தார். அப்போது கிழக்கிலிருந்து ஞானிகள் எருசலேமுக்கு வந்து,2 ' யூதர்களின் அரசராகப் பிறந்திருக்கிறவர் எங்கே? அவரது விண்மீன் எழக் கண்டோம். அவரை வணங்க வந்திருக்கிறோம் ' என்றார்கள்.3 இதைக் கேட்டதும் ஏரோது அரசன் கலங்கினான். அவனோடு எருசலேம் முழுவதும் கலங்கிற்று.4 அவன் எல்லாத் தலைமைக் குருக்களையும், மக்களிடையே இருந்த மறைநூல் அறிஞர்களையும் ஒன்று கூட்டி, மெசியா எங்கே பிறப்பார் என்று அவர்களிடம் விசாரித்தான்.5 அவர்கள் அவனிடம், ' யூதேயாவிலுள்ள பெத்லகேமில் அவர் பிறக்க வேண்டும்.6 ஏனெனில், ″ யூதா நாட்டுப் பெத்லகேமே, யூதாவின் ஆட்சி மையங்களில் நீ சிறியதே இல்லை; ஏனெனில், என் மக்களாகிய இஸ்ரயேலை ஆயரென ஆள்பவர் ஒருவர் உன்னிலிருந்தே தோன்றுவார் ″ என்று இறைவாக்கினர் எழுதியுள்ளார் ' என்றார்கள்.7 பின்பு ஏரோது யாருக்கும் தெரியாமல் ஞானிகளை அழைத்துக் கொண்டு போய் விண்மீன் தோன்றிய காலத்தைப் பற்றி விசாரித்து உறுதி செய்து கொண்டான்.8 மேலும் அவர்களிடம், ' நீங்கள் சென்று குழந்தையைக் குறித்துத் திட்டவட்டமாய்க் கேட்டு எனக்கு அறிவியுங்கள். அப்பொழுது நானும் சென்று அக்குழந்தையை வணங்குவேன் ' என்று கூறி அவர்களைப் பெத்லகேமுக்கு அனுப்பி வைத்தான்.9 அரசன் சொன்னதைக் கேட்டு அவர்கள் புறப்பட்டுப் போனார்கள். இதோ! முன்பு எழுந்த விண்மீன் தோன்றிக் குழந்தை இருந்த இடத்திற்கு மேல் வந்து நிற்கும்வரை அவர்களுக்கு முன்னே சென்று கொண்டிருந்தது.10 அங்கே நின்ற விண்மீனைக் கண்டதும் அவர்கள் மட்டில்லாப் பெருமகிழ்ச்சி அடைந்தார்கள்.11 வீட்டிற்குள் அவர்கள் போய்க் குழந்தையை அதன் தாய் மரியா வைத்திருப்பதைக் கண்டார்கள்; நெடுஞ்சாண்கிடையாய் விழுந்து குழந்தையை வணங்கினார்கள்; தங்கள் பேழைகளைத் திறந்து பொன்னும் சாம்பிராணியும் வெள்ளைப்போளமும் காணிக்கையாகக் கொடுத்தார்கள்.12 ஏரோதிடம் திரும்பிப் போக வேண்டாம் என்று கனவில் அவர்கள் எச்சரிக்கப்பட்டதால் வேறு வழியாகத் தங்கள் நாடு திரும்பினார்கள்.

மத்தேயுவின் இந்த இயேசுவின் பெற்றோர் யார்?

மத்தேயு1: 15எலியூதின் மகன் எலயாசர்; எலயாசரின் மகன் மாத்தான்; மாத்தானின் மகன் யாக்கோபு. 16யாக்கோபின் மகன் மரியாவின் கணவர் யோசேப்பு. மரியாவிடம் பிறந்தவரே கிறிஸ்து என்னும் இயேசு.

லூக்கா 1:26ஆறாம் மாதத்தில் கபிரியேல் என்னும் வானதூதரைக் கடவுள் கலிலேயாவிலுள்ள நாசரேத்து என்னும் ஊரிலிருந்த ஒரு கன்னியிடம் அனுப்பினார்.  27அவர் தாவீது குடும்பத்தினராகிய யோசேப்பு என்னும் பெயருடைய ஒருவருக்கு மண ஒப்பந்தமானவர். அவர் பெயர் மரியா.

லூக்கா2:1அக்காலத்தில் அகுஸ்து சீசர் தம் பேரரசு முழுவதும் மக்கள் தொகையைக் கணக்கிடுமாறு கட்டளை பிறப்பித்தார்.2அதன்படி சிரிய நாட்டில் குரேனியு என்பவர் ஆளுநராய் இருந்தபோது முதன்முறையாக மக்கள் தொகை கணக்கிடப்பட்டது.3தம் பெயரைப் பதிவு செய்ய அனைவரும் அவரவர் ஊருக்குச் சென்றனர்.4தாவீதின் வழிமரபினரான யோசேப்பும், தமக்கு மண ஒப்பந்தமான மரியாவோடு, பெயரைப் பதிவு செய்ய,5.கலிலேயாவிலுள்ள நாசரேத்து ஊரிலிருந்து யூதேயாவிலுள்ள பெத்லகேம் என்ற தாவீதின் ஊருக்குச் சென்றார். மரியா கருவுற்றிருந்தார்.6அவர்கள் அங்கு இருந்தபொழுது மரியாவுக்குப் பேறுகாலம் வந்தது.7அவர் தம் தலைமகனைப் பெற்றெடுத்தார். விடுதியில் அவர்களுக்கு இடம் கிடைக்கவில்லை. எனவே மாட்டுத் தொழுவத்தில் பிள்ளையைத் துணிகளில் பொதிந்து தீவனத் தொட்டியில் கிடத்தினார்.
 
லூக்கா வின் இந்த இயேசுவின் பெற்றோர் யார்?

லூக்கா3: 23 இயேசு தம் பணியைத் தொடங்கியபோது, அவருக்கு வயது ஏறக்குறைய முப்பது; அவர் யோசேப்பின் மகன் என்று கருதப்பட்டார். யோசேப்பு ஏலியின் மகன்;24 ஏலி மாத்தாத்தின் மகன்; மாத்தாத்து லேவியின் மகன்; லேவி மெல்கியின் மகன்; மெல்கி யன்னாயின் மகன்; யன்னாய் யோசேப்பின் மகன்

இரண்டு கதாசிரியர்களும் இரு வெவ்வேறு (90மைல் தள்ளி உள்ள) ஊரைச் சேர்ந்த தாய் தந்தையைக் கூறுகிறார்கள்.
யாக்கோபு மகன் ஜொசப்பும்- ஏலீ மகன்  ஒருவர் என்றால் படிப்போருக்கு மூளை இல்லை என்பார்கள்.

http://en.wikipedia.org/wiki/Bethlehem
original name was Beit Lachama, from the Canaanite god Lachama. The earliest mention of the city is in the Amarna correspondencec.1350-1330 BCE as "Bit-Lahmi".Modern scholars are doubtful that Jesus was born in Bethlehem, seeing the biblical stories not as historical accounts but as symbolic narratives invented to present the birth as fulfillment of prophecy and imply a connection to the lineage of King David.
 In a 2005 article in Archaeology magazine, archaeologist Aviram Oshri points to an absence of evidence of the settlement of Bethlehem near Jerusalem at the time when Jesus was born, and postulates that Jesus was born in Bethlehem of Galilee.
Some scholars hold the view that this site was one that had originally been dedicated to Adonis-Tammuz and Christians had taken it over.

லுக்கவின் நாசரேத் வாழும் ஏலியின் மகன் யோசேப்பு  மக்கள் தொகை கணக்கிடுக்காக பெத்லஹேம் வந்தாராம்.

இக்கணக்கீடு கிரேனியு தலைமையில், அதாவது பொ.கா. 7ல் தான் நடந்ததாம்

மத்தேயுவோ பெரிய ஏரோது காலத்தில்; அதாவது பொ.மு.6ல் என்கிறார்.
Vatican nativity does away with the manger Image result for taylor - christian holy places
மத்தேயுவின்படி பெத்லஹேமில் யாக்கோபு மகன் ஜொசப் வீடு, எனவே தான், தற்கால போப்பரசர் பெனடிcடும் கிறிஸ்துமஸ் கொண்டாட்டங்களில் மாட்டுத் தொழுவம் 
 நீக்கினார்.

இஸ்ரேல் சென்றால் இயேசுக்கிறிஸ்து இந்த பூமியில் வாழ்ந்ததற்கான ஆதாரேமே இல்லை இன்று இஸ்ரேல் தொல்பொருள் துறையே கூறியுள்ளது. இயேசு  எப்போது வாழ்ந்தார்? எக்காலத்தைச் சார்ந்தவர் என்பது பற்றி அதிகாரபூர்வமாக எதுவும் தெரியாது? இயேசு பற்றிய வரலாறு கூட ஒன்றுக்கொன்று முரணாக உள்ளது. யாரின் கூற்றைத்தான் நம்புவதோ?

Now Please see what is the position Historically of the First -2-3 Chapters of Matthew and Luke which are called Infancy Narratives.As per New Catholic Encyclopedia-by Washington’ Catholic University-
There seems to be no doubt that the Infancy Narratives of Matthew and Luke were later additions to the original body pf the Apostolic Catechesis, the content of which began with John the Baptist and ends with Ascension.  -Page- 695’ Vol-14 ; New Catholic Encyclopedia.
Winner of Levil Sala Prize for a book on archaeology in Israel, 1995

Christians and the Holy Places

The Myth of Jewish-Christian Origins

Joan E. Taylor
Clarendon Press
406 pages | halftones, line figures, maps | 216x138mm
978-0-19-814785-5 | Hardback | 01 April 1993

மத்தேயு மற்றும் லுக்கா சுவிக் கதைகளில் குழந்தைப் புனையல்கள் என உள்ள பகுதிகளில் நிச்சயமாய் பிற்காலத்தில் சேர்க்கப்பட்டது; அப்போஸ்தலர்கள் மூலம் செவிவழிப் பாரம்பரியம் என் இருந்த கதை- ஏசு ஞானஸ்நானி யோவானைத் தேடிச் சென்று பாவமன்னிப்பு ஞானஸ்நானம் பெறுதலில் தொடங்கி மேலே எடுத்து செல்ல்ப் பட்டார் என்பது தான் என கத்தோலிக்க பல்கலைகழகத்தின் கலைகளஞ்சியம் கூறுகிறது.

6:3!3 இவர் தச்சர் அல்லவா! மரியாவின் மகன்தானே! யாக்கோபு, யோசே, யூதா, சீமோன் ஆகியோர் இவருடைய சகோதரர் அல்லவா? இவர் சகோதரிகள் இங்கு நம்மோடு இருக்கிறார்கள் அல்லவா? ‘ என்றார்கள். இவ்வாறு அவரை ஏற்றுக் கொள்ள அவர்கள் தயங்கினார்கள்.

The Greek word in Mark 6:3 for brothers and sisters that are used to designate the relationship between and the relatives have meaning of full blood brothers and isters in the Greek speaking world oat the Evangeslist’s time and would naturally be taken by his Greek readers in this Sense.-New Catholic Encycolpedia Vol-9 Page-337; fom Catholic University America

வரலாற்று ஏசு பற்றி ஹாவர்ட் பல்கலைக் கழக புதிய ஏற்பாடுத்துறைத் தலைவர் ஹெல்மட் கொயெஸ்டர் சொல்வது:Introduction to the New Testament. New York: DeGruyter, 1982. 2nd ed., 2002-The Quest for the Historic Kernels of the Stories of the Synoptic Narrative materials is very difficult. In fact such a quest is doomed to miss the point of such narratives, because these stories were all told in the interests of mission, edification, cult or theology (especially Christology) and they have no relationship to the question of Historically Reliable information.Precisely those elements and features of such narratives which vividly lead to the story and derived not from Actual Hisorical events, but belong to the form and style of the Genres of the several Narrative types. Exact statements of names and places are almost always secondary and were often introduced for the first time in the literary stage of the Tradition. P-64 V-II
ஒத்த கதை சுவிகள்(மாற்கு, மத்தேயூ, லூக்கா) சொல்லும் புனைக் கதைகளுக்கும் வரலாற்றைத் தேடுவது மிகக் கடினம். வரலாற்று உண்மைகளைத் தேடுபவர்கள் – சுவிகதைகள் எதற்காகப் பு¨னெயப்பட்டுள்ளன என்பதை விட்டுவிடுவர், ஏனென்றால் சுவிகள் – மதம் பரப்ப, சிறு விஷயத்தைப் பெரிது படுத்திட, மூடநம்பிக்கைக் குழு அமைக்க, இறையியல்- (அடிப்படையில் இறந்த ஏசுவைத் தெய்வமாக்கும்) தன்மையில் வரையப்பட்டவை; சுவிகளுள் நம்பிக்கைக்குரிய வரலாற்று விபரங்கள் ஏதும் கிடையாது.சுவிகளின் முக்கியமான புனையல்கள் நம்மைத் தள்ளிக் கொண்டு செல்லும் விவரங்கள் அடிப்படையில் வரலாற்றில் நடந்த சம்பவங்கள் இல்லை, பல விதமாக கதை செய்யும் யுக்தியில் புனையப்பட்டவை, சம்பவங்களில் வரும் நபர்கள் -நடந்த இடங்கள் முக்கியத்துவம் தராமல் பெரும்பாலும் முதல் முறை அவ்வப்போது தரப்படும்.

கிறிஸ்துவ மதப் புராணக் கதை நாயகர் ஏசு, இந்த ஏசு பற்றி நடுநிலையாளர் ஏற்கும்படி ஒரு ஆதாரமும் இல்லை, இதை பிரிட்டானிகா கலைக்களஞ்சியம் கூறுவது
 “None of the Sources of his Life can be Traced on to Jesus himself. He did not leave a Single Known Written Word. Also there are no Contemporary Accounts of Jesus’s Life and Death” – Vol-22, Pg.336 Encyclopedia Britanica.
இஸ்ரேலில் நடந்த புதைபொருள் அகழ்வாராய்ச்சிகளின்படி பெத்லஹேமில் உள்ள நேடிவிடி சர்ச் எனக் காட்டப்படும் இடம் 4ம் நூற்றாண்டில் ரோமன் மன்னன் கான்ஸ்டன்டைன் தாயார் ஹெலனா கனவினால் அடையாளம் காட்டி கட்டுமுன்னர் அது கடவுள் அதோனிஸ் ஆலயமாய் இருந்தது என்பது தெளிவாக நிருபமாயுள்ளது.
http://archaeologynewsnetwork.blogspot.in/2011/07/adonis-and-jesus-christ.html#.VNcm8-aUfGC
A Palestinian soldier rests outside of the Entry of Humility, Church of the Nativity, Bethlehem [Credit: Wayne McLean]
 பைபிளியல் அறிஞர்கள் கூற்று. கேம்ப்ரிட்ஜ் பல்கலைகழக பேராசிரியர் கூறியது- ஏசு, நாசரேத்டில் வாழ்ந்த ஜோசப்- மேரி மகன், நாசரேத்திலே தான் பிறந்திருக்க வேண்டும். ஏசு பிறப்பில் அதிசயம் இருக்கவேண்டும் என கன்னி கருத்தரிப்பு, பெத்லஹேம் பிறப்பு போன்றவை நுழைந்தன, இவற்றில் உண்மை இருக்க வாய்ப்பில்லை
“Jesus was the first-born son of a Jewish girl named Mary and her husband Joseph, a deasendant of King David, who worked as Carpenter, at small town of Nazareth in the region of Palestine known as Galilee. The date of birth was about -5 B.C., and the place of birth in all probability Nazareth itself. Towards the end of first century A.D. it came to be widely believed by Christians that at the time of his birth his mother was still a virgin, who bore him by the miraculous intervention of God. This view, however though dear to many modern Christians for its doctrinal value, is unlikely to be true in point of fact.” Life of Jesus; J.C.Cadoux, Page -27.
கிறிஸ்து என்பதானது, மேசியா எனும் எபிரேய பட்டத்தின் கிரேக்கம். மேசியா என்றால் மேலே எண்ணெய் தடவப் பட்டவர். இஸ்ரேலின் யூத அரசன், படைத் தலைவர், ஆலயத் தலைமைப் பாதிரி பதவி ஏற்பின்போது எண்ணெய் தடவப் படுதலைக் குறிக்கும் சொல். மேலுள்ள பதவிகட்கு தேர்ந்தெடுக்கப் பட்டவர் என்னும் பொருள். எபிரேய யூத மதத்தில் கடவுள் மனிதனாக வருதல் ஏதும் கிடையாது.





 

மத்தேயு சுவிசேஷம்

லூக்கா சுவிசேஷம்

 

1

1. ஆபிரகாம்

1

ஆபிரகாம்

 

2

2. ஈசாக்கு

2

 ஈசாக்கு

 

3

3. யாக்கோப்பு

3

யாக்கோப்பு

 

4

4. யூதா

4

யூதா

 

5

5. பெரேட்சு (தாமாருக்கு)

5

5 பெரேட்சு

 

6

6. எட்சரோன்

6

6 எட்சரோன்

 

7

7. ஆராம்

7

7 ஆர்னி

 

8

8. அம்மினதாபு

8

8 அத்மின்

 

9

9. நகசோன்

9

9 அம்மினதாப

 

10

10. சல்மோன்(ஆராகாபுக்கு)

10

10 நகசோன்

 

11

11. போவாசு

11

11 சாலா

 

12

12. ஓபேது (ருத்துக்கு)

12

12 போவாசு

 

13

13. ஈசாய்

13

13 ஓபேது

 

14

14. தாவீது

14

14 ஈசாய்

 

15

சாலமோன். (உரியாவின் மனைவியிடம் )

15

15 தாவீது

 

16

16. ரெகபயாம்

16

16 நாத்தான்

 

17

17 அபியாம்.

17

17 மத்தத்தா

 

18

18 ஆசா.

18

18 மென்னா

 

19

19 யோசபாத்து.

19

19 மெலேயா

 

20

20 யோராம்

20

எலியாக்கிம்

 

21

21 உசியா

21

21 யோனாம்

 

22

22 யோத்தாம்

22

22 யோசேப்பு

 

23

23 ஆகாசு.

23

23 யூதா

 

24

24 எசேக்கியா.

24

24 சிமியோன்

 

25

25 மனாசே

25

25 லேவி

 

26

26 ஆமொன்

26

26 மாத்தாத்து

 

27

27 யோசியா.

27

27 யோரிம்

 

28

28 எக்கோனியா (பாபிலோனுக்குச் சிறை)

28

28 எலியேசர்

 

29

29 செயல்தியேல்

29

29 ஏசு

 

30

30 செருபாபேல்

30

30 ஏர்

 

31

31 அபியூது

31

31 எல்மதாம்

 

32

32 எலியாக்கிம்

32

32 கோசாம்

 

33

33 அசோர்.

33

33 அத்தி

 

34

34 சாதோக்கு.

34

34 மெல்கி

 

35

35 ஆக்கிம்

35

35 நேரி

 

36

36 எலியூது

36

36 செயல்தியேல்

 

37

37 எலயாசர்.

37

37 செருபாபேல்

 

38

மாத்தான்.

38

38 ரேசா

 

39

யாக்கோபு.

39

39 யோவனான்

 

40

யோசேப்பு. (மரியாவின் கணவர்)

40

40 யோதா

 

41

யேசு

41

41 யோசேக்கு

 

42

42

42 செமேய்

 

43

43

43 மத்தத்தியா

 

44

44

44 மாத்து

 

45

45

45 நாகாய்

 

46

46

46 எஸ்லி

 

47

47

47 நாகூம்

 

48

48

48 ஆமோசு

 

49

49

49 மத்தத்தியா

 

50

50

50 யோசேப்பு

 

51

51

யன்னாய்

 

52

52

மெல்கி

 

53

53

53 லேவி

 

54

54

54 மாத்தாத்து

 

55

55

55 ஏலி

 

56

56

56 யோசேப்பு

 

57

57

57 யேசு

 

இயேசு வரலாற்றில் வாழ்ந்த மனிதனா?

இயேசு எனும் கிருத்துவ தொன்மக் கதை மாந்தர் வரலாற்றில் வாழ்ந்த மனிதனா
சுவிசேஷக் கதைகளில் தன் வாழ்நாளில் உலகம் அழியும் என சென்னை தெரிவித்தார் பிரிந்த யூத இன வெறி ஏற கடவுளின் பிள்ளைகளை நாய் பன்றி என கீழ்த்தரமாக பேசி திரிந்தார்.

இயேசு கைது செய்யப்பட்டது ரோமன் சட்டப்படி; விசாரணை செய்யப்பட்டு குற்றம் நிரூபிக்கப்பட குற்றவாளியாய் தூக்குமரத்தில் அம்மணமாய் செத்துப்போனார் என்பது சுவிசேஷக் கதை.

மாற்கு சுவி ஏசு பிறப்பு பற்றி ஏது சொல்லவில்லைமத்தேயுவும் லூக்காவும் மட்டும் கூறுகின்றனர்.
மத்தேயுவின்படி தாவீது -  சாலமன் ஆபிரகாமிலிருந்து 41 வது தலைமுறை        
வரிசையில்  லூக்காவின்படி  தாவீது - நாத்தன் வரிசையில்  ஆபிரகாமிலிருந்து57 வது தலைமுறை
பெத்லஹேமில் வாழ்ந்த யாக்கொபு மகன் ஜோசப்பின் மகன்             
நாசரேத்தில் வாழ்ந்த ஏலி மகன் ஜோசப்பின் மகன
பெரிய ஏரோது ராஜாவின் மரணத்திற்கு 2 ஆண்டுகள் முன்பு அதாவது பொமு 6 - 7 ல் பிறந்திருக்க வேண்டும்
சிரியாவின் கவர்னர் கிரேனியு காலத்தில் யூதேயாவில் மக்கள் தொகை கணக்கெடுப்பின் போது பொகா 7 - 8ல்பிறந்திருக்க வேண்டும்
ஏசுவின் பெற்றோர் யார்எந்த ஊர்க்காரர்கள்எப்போது பிறந்தார் என்பதிலேயே இவ்வளவு முரண்பாடுகள்அதாவது எழுதிய கதாசிரியர்கள் ஏசுவை அறிய வில்லைபுதிய ஏற்பாட்டு நூல்கள் 27ல் ஒன்று கூட வரலாற்று ஏசுவினோடு பழகிய யாரும் எழுதியது இல்லைஎன அமெரிக்க நூயுயார்க் பைபிளியல் பேராசிரியர் ரெஜினால்ட்[i] புல்லர் தன் நூலில் உறுதி செய்கிறார்

ஏசு சீடர்களோடு எத்தனை நாள் இயங்கினார்எங்கே இயங்கினார் என்பதிலும் முரண்பாடுமாற்கின்படி ஏசு முழுமையாக கலிலேயாவில் மட்டுமே இயங்கினார்முதலில் யோவான்ஸ்நானனிடம் பாவமன்னிப்பு ஞானஸ்நானம் பெற்றிடவும்பின்னர் கடைசி வாரம் பஸ்கா பண்டிகைக்கு ஆடு கொலை பலியை இஸ்ரேலின் கடவுள் உள்ள ஒரே இடமான ஜெருசலேம் ஆலயமுள்ள யூதேயாவிற்கு சென்றதாய். ஆனால் நான்காம்[ii] சுவி கதியோ வருடத்திற்கும் அதிகமாய் எனக் காட்டும்கடைசி மாதமும் யூதேயாவில் என ஆகும்நாம் சுவியையும் இணைத்துப் பார்க்கலமா எனில் அப்போது இரண்டு ஏசு யாக்கோபு வழி ஜோசப் மகன் ஒருவர்ஏலி வழி ஜோசப் மகன் ஒருவர் என ஆகும்.

பவுல் மிகத் தெளிவாய் இன்னுமொன்றையும் சொல்லுவார் - அவர் மதம் மாற்றி பொருள் சம்பாதிக்க மாற்றப் பட்டவர்கள் - பணபலமோசெல்வாக்கோகல்வி அறிவு இல்லாத பாமரர்கள்[iii] மட்டுமேமுதலில் வரைந்த பவுலே விளக்கம் கூறுகிறார்யூதர்கள் ஏசு பற்றி சொன்னல் அதிசயம்[iv] காட்டுங்கள் என்கின்றனர்கிரேக்கர்கள் அறிவு பூர்வமாய் கேட்கின்ற்னர்எங்களிடம் இரண்டுமே இல்லை என்கிறார்.




200 ஆண்டாய் மூல மொழி படித்து சுவிசேஷக் கதைகளை பல்வேறு கிறிஸ்துவ பைபிளியல் அறிஞர்கள் பெரும்பாலோனோரிடம் கருத்தொற்றுமை, சுவிசேஷக் கதைகளில் கலிலேயர் இயேசு யூதேயா வந்து பாவமன்னிப்பு ஞானஸ்நானம் பெற்றார், ரோமன் குற்றவாளியாய் அம்மணமாய் தூக்கு மரட்த்தில் செத்தார் என்பதை தவிர வேறு எந்த விஷயுமும் நமிபிக்கைகு உரியட்து இல்லை. இன்று வாழும் பைபிளியல் அறிஞர்களுள் கிரேக்க மூல ஏடிகளை ஆராய்ந்த ப்ரூஸ் மெட்ஸ்கரோடு பணியாற்றிய பார்ட் எர்மான் நூல்கள்.

பவுல் கடிதங்கள் மட்டுமின்றி சுவிசேஷக் கதைகளில் ஏசுவும் உலக முடிவினையுகம் முடிவதை தங்கள் வாழ்நாளில் எனப் பலமுறை சொல்வதைக் காண்கிறோம்.


இவற்றை சரி கட்ட சுவிசேஷக் கதைகள் முழுக்க அதிசயம் செய்வதாயும்மேலும் இறந்த ஏசுவை யூதர் யுகமுடிவில் எதிர்பார்த்த யூதராஜா கிறிஸ்து வாழ்வில் தீர்க்கர்கள் சொன்னவை நிறைவேறின எனப் புனையலகள் அதாவது - பவுல் எவை ஏசு-எங்களிடம் இல்லை என்றாரோ அதை புனைந்து கதைகள் உருவாக்கினர்இதிலும் பல முரண்பாடுகள்ஏசு கைதான போது அவருக்கு ஆதரவாய் எவரும் வரவில்லைஅதாவது அவர் அதிசயம் செய்திருந்தால்பலன் பெற்றவர்அருகிலிருந்து பார்த்தவர் சிலராவது வந்ந்திருப்பர்.

எபிரேய பைபிள் அல்லது கிறிஸ்துவ பழைய ஏற்பாடு கதைகளில் உள்ளபடி இஸ்ரேல் - யூதேயா நாடுகள் இருந்ததே இல்லை, எபிரேயர்கள் என்போர் காணாநியர்களே; நாகரீக வளர்ச்சியில்லாத ஆடு மாடு மேய்க்கும்ம் நாடோடிகள் எனவும், கிரேக்க - ரோமன் ஆட்சியின் போது தான் நாகரீகம் பெற்றனர் என தொல்லியல் நிரூபித்து விட்டது.

 பைபிளியல் - தொல்லியல், வரலாற்று ஆய்வில், இத்தாலியின் ரோம் பல்கலைக் கழகத்தின் ஜியோவன்னி கார்பினி, மையோ லிவெர்னி, கார்லோ சகக்னி எனும் வரலாற்று பேராசிரியர்கள். இங்கிலாந்தின் ஷெப்பீல்ட் பல்கலைகழகத்தின் பில் டேவிஸ் மற்றும் பேராசிரியர் கீத் ஒயிட்லம்; இஸ்ரேல் டெல் அவிவ் பல்கலைக் கழக தொல்லியல் துறைத் தலைவர் இஸ்ரேல் பின்கெல்ஸ்டின்; மற்றும் பேராசிரியர்கள் உஷ்கின், ஹெர்சாக். கோபன் ஹேகன் பல்கலைகழக பழைய ஏற்பாடு துறையின் தாமஸ் தாம்சன் மற்றும் நீல் பீட்டர் லேம்சே எனப் பல்வேறு பன்னாட்டு பல்கலை கழகங்களும் எவற்றை மெய்பித்துள்ளனர்.
மொழியியல் வேர்சொல்படி எபிரேயம் எனும்படி ஆய்வில் பியட்ரோ ப்ரோன்சரொலி மற்றும் அக்கெல் க்னப் எனும் வரலாற்று மொழியியல் பேராசிரியர்கள் நிருபித்தனர்.

Bible As Literature, Oxford University Press, written by 3 Professors John.A.Gabel, Charles B.Wheelr and Antony.D.York

With Just a Few Exceptions, No Canaanite Or Israelite City before the Roman Period occupied more area than that of an American University Football Stadium, most Villages were hardly bigger than the Playing Field itself. King’ David’s Jerusalem is estimated to have measured about 300 x 1300 foot. Inside the City-walls houses would be crammed together according to no particular pattern, leaving room for Passages but not for Streets. Before the Greek Period there were no Public Building of the Kind that we take for granted, provided by the Municipal Government.

Foreign Countries appear in the OT only as Military Allies or Enemies of the Israelites or as the Habitat of Alien Gods; otherwise, not a Slightest interest is shown in them.
Page-77
The Best Opportunity for Economic Development, it might seem was One they never took; Commerce by Sea with Mediterranean always at their door, the Israelites stubbornly remained a Land Locked People. They were effectively Shut off from the Coast at first by the Philistines, but the warfare between the two, more had to do with the Philistines attempt to expand toward the east than with any desire of the Israelite to gain access to Sea. Although the Palestinian Coast has no natural Harbors south of Carmel, this need not have been a Permanent Obstacle.
The Israelites were Content to Let others – Phoenicians and Egyptians conduct their Merchant Shipping for them, almost as though they Believed the Covenant Language in its Narrowest Sense as a Promise of Land and Nothing Further.
It is clear from their writings in the OT THAT THE SEA WAS ALWAYS to them, had no significant part to Play in their Thought.
Pages 86-87.
இஸ்ரேல் டெல் அவிவ் பல்கலைக் கழக வரலாற்று பேராசிரியர் ஷொல்மொ சண்ட்ஸ் எகிப்தில் எபிரேயர்கள் என்றுமே வாழ்ந்ததில்லை, ஆபிரகாம், மோசஸ், தாவீது, சாலமோன் என்பவை கட்டுக்கதை கதாபாத்திரங்கள்; பாபிலோன் வெளியேற்றம் என்பதும் கட்டுக்கதை என தொல்லியல் அகழ்வாய்வுகளின் படி நிறுவினார்.




[i] The earliest witnesses wrote nothing’ there is not a Single book in the New Testament which is the direct work of an eyewitness of the Historical Jesus.  Page-197, -A Critical Introduction to New Testament. -Reginald H.f. Fuller. Professor OF New Testament, Union Theological Seminary NewYork
[ii] Bible Scholar A.M.Hunter- ஸ்காட்லாந்தின் அபேர்தின் பல்கலைக் கழக புதியஏற்பாடு பேராசிரியர் ஹன்டர் பின்வருமாறு சொல்லுகிறார்–“If we had only Mark’ gospel we should infer that Jesus ministry was located in Galilee with one first and final visit to Jerusalem, and that the Galileen ministry began after Baptist John was imprisoned. 4th gospel takes a different view. Here the scene shifts backwards and forwards between Galilee and Judea during the first six chapters , from chapter 7 onwards the scene is totally laid in Judea and Jerusalem,(See Jn3:24 for Baptist John and Jesus).” –P 45, Works and Words of Jesus.
நம்மிடம்
 மாற்கு சுவிமட்டுமிருந்தால் நாம் இயேசு முழுமையாக சீடரோடு இயங்கியது கலிலேயாவில் என்றும், –ஞானஸ்நானம் பெறவும் கடைசியாக மரணத்தின் போதுமட்டுமே ஜெருசலேம் வந்தார்; மேலும் ஞானஸ்நானர் யோவான் கைதிற்குப் பிறகு கலிலேயா இயக்கம் துவக்கினார் என்பதாகும்.நான்காவது சுவியோ வேறு விதமாகமுதல் ஆறு அத்தியாயங்களில் யுதேயாவிலும் கலிலேயாவிலும் முன்னும்பின்னும் இயங்கியதாகவும்எழாம் அத்தியாயத்திற்குப் பின்முழுமையாக ஜெருசலேமிலும்யூதேயாவிலும் எனச்சொல்கிறார், யோவன் 3:24-ஞானஸ்நானர் யோவான்கைதிற்குப் முன்பே ஏசு இயக்கம் எனவும் காட்டும்.//

[iii]  கொரி 1: 26 சகோதர சகோதரிகளேதேவன் உங்களைத் தெரிந்துள்ளார்அது பற்றிச் சிந்தியுங்கள்உலகத்தார் ஞானத்தைப் பற்றி வைத்திருக்கும் கணிப்பின்படி உங்களில் பலர் ஞானிகள் அல்லர்உங்களில் பலருக்கு மிகப் பெரிய செல்வாக்கு எதுவும் கிடையாதுஉங்களில் பலர் பிரபலமான குடும்பங்களிலிருந்தும் வந்தவர்கள் அல்லர்.

[iv] கொரி 1: 22 யூதர்கள் அதிசயங்களைச் சாட்சியாகக் கேட்கின்றனர்கிரேக்கர்கள் ஞானத்தை வேண்டுகின்றனர். 23 ஆனால் நாங்கள் போதிப்பது இதுவேகிறிஸ்து சிலுவையின் மேல் கொல்லப்பட்டார்இது யூதர்களுக்குநம்பிக்கைக்கு ஒரு பெரிய தடையாகும்யூதர்களைத் தவிர பிறருக்கு இது மடமையாகத் தோன்றும்.  


புதிய ஏற்பாடு – சுவிசேஷ ஏடுகள் – நம்பகத் தன்மை வாய்ந்ததா?இல்லையே!

இயேசு கதைகளை சொல்லும் சுவிசேஷங்களில் பேதுருவின்  மரணத்திற்கு பின் எனில் முதலில் புனையப்பட்ட மாற்கு 70 - 80 க்கு இடையே ஆகும் ஆவது பின்னால் வரையப்பட்டவை மத்தேயு லூக்காஇரண்டாம் நூற்றாண்டில் ரோம் மன்னன் ட்ரோஜன் காலத்தில்(98 -117) புனையப்பட்டது யோவான் சுவிசேஷம்.

நம்மிடம் எவற்றுக்கும் மூலப்பிரதிகள் கிடையாது எனவே கிடைத்துள்ள ஏடுகளை பற்றிய சோதனைகளை பார்ப்போம்.  இதற்கு சோதனை மூலம் அறியலாம்நாம் விரிவாகக் காணலாம்.
பைபிளோகிராபி (BIBILOGRAPHICAL) சோதனை.
புதிய ஏற்பாடு ஏடுகள் கிட்டத்தட்ட 25 ஆயிரம் உள்ளதாம் அதில் 19 ஆயிரம் லத்தீனிலும் மீதம் கிரேக்க மொழியிலும் எனப்படுகிறது  புதிய ஏற்பாட்டின் 27 சிறு புத்தகங்களின் ஒன்றின் முழுமையான ஏடு நான்காம் நூற்றாண்டுக்கு சென்றுவிடும்ஐந்தாம் நூற்றாண்டினது எனப்படும் சினாய்டிகஸ்வாடிகனெஸ்கோடெக்ஸ்-டீ ஏடுகள் மீது 12ம் நூற்றாண்டுவரை மேலே திருத்தம் செய்யப்பட்டுள்ளதுஇந்த தொகுப்பில் புதிய ஏற்பாட்டில் இல்லாத நூல்களும் உள்ளதுஉள்ளவை இல்லாமலும் உள்ளது. 5ம் நூற்றாண்டிற்கு முந்தைய எந்த கிரேக்க ஏட்டிலும் மாற்கு 16:9-20  இல்லை.
இவை தொடர்ச்சியாக பாதுகாக்கப்பட்டவையும் அல்ல திடீரென கிடைத்து அங்கே கிடைத்தது இங்கே கிடைத்தது என சொல்லப்பட்டவை; பல அறிஞர்கள் இவற்றின் நம்பகத் தன்மை சந்தேகிக்கின்றனர் இவற்றை புகைப்படம் எடுத்து முழுமையாய் இணையத்தில் போடவேண்டும் என்பதை சர்ச் ஏற்கவில்லை.
அறிஞர்கள்படி குறைந்த பட்சம் மூன்று லட்சம் மாற்றங்கள் உள்ளன. நம்மிடமுள்ள பைபிளில் ஒவ்வொரு வார்த்தைக்கும் மாற்றாக வேறு இரண்டு வார்த்தைகள் எனும்படியாக அத்தனை மாறுபாடு கிடைக்கும். இன்று வரை நடுநிலை அறிஞர்கள் ஏற்கும்படி பொது பிரதி இல்லை.
இன்னும் ஒன்று மற்ற வரலாற்று அரசர்கள் உள்ளது அல்லது பிரபலமானவர்கள் கதைகள் பிரதிகள் குறைந்தபட்சம் ஆயிரம் ஆண்டு பிற்காலத்தது; ஆனால் இயேசுவின் உடையது காலம் குறைந்து குறைவு பிரதிகள் அதிகம் என்பர். ஆனால் அப்படி மற்ற வரலாற்று அரசர்கள்  பிரதிகளிலும் அறிஞர்கள் நம்பகத்தன்மை இல்லாதவற்றை நீக்கிவிட்டு தான் வரலாற்று நூல்கள் வருகின்றன ஆனால் இயேசு கதை அப்படி இல்லை மேலும் மதத்தின் வளர்ச்சி மிகமிக மெதுவாய் பெரும்பாலும் ரோமன் ஆட்சி கத்தி பலத்தால் தான் என்கையில் சுவிசேஷ கதை ஏடுகள் நம்பிக்கை தரவில்லை
ஆனால் இரண்டாம்  நூற்றாண்டினது சிறு துண்டுகள் இருக்கிறதாம் இவை கீழே படங்கள் உள்ளது ஒன்று கூட ஒரு வசனத்திம் கூட முழுமையாய் இல்லை தொடர்ச்சியாக நான்கு சொற்கள் கூட கிடையாது குறுக்கே பிரிக்கப்பட்ட ஏடு இவை எவ்விதத்திலும் ஆதாரம் ஆகாது

   பழமையான ஏடுகள் 127:  நாம் புஏ- வின் பெரும்பாலன ஏடுகள் 127, மிக பழமையானவைஇவை எங்கே உள்ளது எனும் இணையப் பக்கத்தைத்[i] தருகிறோம் . இவை 2ம் நூற்றண்டின் இறுதியில் இருந்து 8ம் நூற்றாண்டு வரையிலானது எனப் பட்டியல் உள்ளதுஇந்த ஏடுகளில்எந்த NT புத்தகத்தில் எந்த அதிகாரம் உள்ளது என உள்ளது.இவற்றில் ஒரு ஏடு கூட 27                      புத்தகங்களின் ஒரு புத்தகத்தின் முழு ஏடு கிடையாது.

  இதில் மிகப் பழமையானது ஏடு பி.52 ஜான் ரைலேண்ட் ஏடாம்125 ஆனது என்கிறது. இந்த ஏடின் படம் கீழே அது பற்றிய இணைப்பும் தருகிறோம்.
  
ஒரு கடன் அட்டையினை குறுக்கில் கிழித்த அளவுமுழுமையாக ஒரு வசனம்                                                                                                                         
  கூடக் கிடையாது. இந்த ஏட்டின் காலம் பற்றி கருத்து ஒற்றுமை இல்லையாம்,                       தற்போதைய எழுத்தியல் ஆய்வு 150 வரை தள்ளி செல்கிறதாம்

http://en.wikipedia.org/wiki/Rylands_Library_Papyrus_P52
 Although Rylands  is generally accepted as the earliest extant record of a canonical New Testament text, the dating of the papyrus is by no means the subject of consensus among scholars. The style of the script is Hadrianic,which would suggest a most probable date somewhere between 117 CE and 138 CE. But the difficulty of fixing the date of a fragment based solely onpaleographic evidence allows a much wider range, potentially extending from before 100 CE past 150 CE.//

 இதற்கு அடுத்தது ஆக்ஸ்ரைன்கஸ் ஏடு இதன் காலம் 150 – 200 எனப் படுகிறது.
 
  
http://en.wik ipedia.org/wiki/Papyrus_90     http://en.wikipedia.org/wiki/Papyrus_104

 இவை தான் 2ம் நூற்றாண்டின் மிக முக்கிய ஏடுகள்
இந்த ஏடுகள் பைபிளிற்கு என்பதால் இப்படி பிரபலமாகச் சொல்லப் படுகிறதுவேறு புத்தகமாக இருந்தால் இவை நிராகரிக்கப்பட்டு இருக்கும். இவை சுவியைப் பிரதி எடுக்கத் தான் என்பதற்கு ஆதாரம் கிடையாதுஞாயிறு போதனைக்கு தயார் செய்த குறிப்பினதாகவும் இருக்கலாம்இந்த ஏடுகள் எந்த விதத்திலும் பைபிளிற்கு நம்பகத்தன்மை தரவில்லை.

சர்ச்சில் உள்ளோர்- மதம் மாற்றப் பட்டோர் பெரும்பாலும் கல்வி அறிவு- வசதி இல்லாதோர்  என பவுல்[ii] தெளிவாய் கூறுவார். 3- 5% மட்டுமே எழுதப் படிக்க தெரிந்த சமுதாயத்தில் - அதில் கீழ்நிலையில் உள்ளவர்கள் மட்டும் சேர்ந்த சர்ச்சில் இவை வெறுமனே வைத்திருக்கவே. 16ம் நுற்றாண்டுக்கு முன் பைபிளை மக்களிடம் தரக்கூடாது என்பது சர்ச் கொள்கை.  பாதிரி திண்டேல் பைபிளை ஆங்கிலத்தில் பதிப்பிட்ட பிரதிகளை அழித்துதிண்டேலை கிறிஸ்துவ சர்ச் உயிரோடு சிலுவையில் எரித்து கொன்றது.

நாம் இத்தனை பிரதிகள் என்பதைவிடவும் பார்க்க வேண்டியது சொல்லப்பட்ட விஷயங்களை உறுதிப் படுத்தும் தன்மை உள்ள ஏடுகள் என்பது  வாரலாற்று தன்மைகள் இல்லாமையை காணலாம்

300க்கும் மேற்பட்ட நடுநிலை அறிஞர்கள்மூல சுவிகள் காப்பாற்றப் படவில்லைவேண்டும்படி மாற்றி உள்ளனர் எனத் தெளிவாய் ஏற்கின்றனர். ஹாவர்டு பல்கலைக் கழக கிறிஸ்துவ தெய்வீகப் பள்ளித் தலைவர் தன் நூலில் கூறுவதுஉள்ள அனைத்தையும் கொண்டு பெரும்பாலானோர் ஏற்கும் திருத்தம் எல்லாம் செய்தாலும் இரண்டாம் நுற்றாண்டு இறுதிப் பிரதியைத் தான் நாம் அடையலாம்இம்மாதிரி கதைகள் ஆரம்ப காலத்தில் தான் மாற்றம் வேகமாகப் பெருகும் 3ம் நுற்றாண்டு அல்லது 10 அல்லது 16 என்பதில்னால் பயன் இல்லைநாம் கீழே சில உதாரணம் கொண்டே பார்ப்போம்.

திருத்தங்கள் மாற்றங்கள் ஆரம்பத்திலே வேகமாய் நிகழும் என்பதை நாம்  சுவிசேஷக் கதைகள் அமைப்பிலே பார்க்கலாம்மாற்கு கதையைத் தழுவி மத்தேயு பல வரலாற்று குறிப்பை மாற்றினார்ஏசு யூத இனவெறியராய் கடவுளின் பிள்ளைகளை நாய் எனக் கீழ்த்தரமாய் பேசியதை லூக்க நீக்கிவிட்டு மாற்கின் ஏசுவின் தன்மைக்கு சற்றும் பொருத்தமில்லா நல்ல சமாரியன் என ஒரு கதையை நுழைத்துள்ளார்.
b.  
நூல் உள்ளே கதைகள் தன்மை (INTERNAL EVIDENCE TEST) சோதனை 
 ஆய்வுக்கு உள்ள பழைய புத்தகம் நேர்மையானது என்பதை ஏற்றே ஆக வேண்டும்- அந்த புத்தகத்தில் முரணான மாறுபாடுகளோதெரிந்தபடியான தவறுகள் இருக்கக் கூடாது[iii].
 ஏசு சீடரோடு இயங்கிய காலம் எத்தனை நாட்கள்-  தெரியாது.
மாற்கு சுவிசேஷக் கதை முதலில்  புனையப்பட்டதுஅதன் அடிப்படையை வைத்து மற்ற சுவிசேஷங்களும் புனையப் பட்டது என அறிஞர்கள் ஆய்வு நிரூபித்துள்ளது.
மாற்கு கதை -இயேசு சீடரோடு இயங்கிய காலம் ஒரு வருடத்திற்கும் குறைவு பெரும்பாலும் 7-8 மாதங்கள்-முழுமையும் கலிலேயாவில் தான் என்கிறது; கலிலேயாவிலிருந்து யோவான் ஸ்நானகன் இடம் வந்து (கூடாரப் பண்டிகைக்காக யூதேயா வந்தார் எனில் செப்டம்பர் மாதம்பாவமன்னிப்பு ஞானஸ்நானம் பெற்றிடஸ்நானகன் கைதாகிட கலிலேயோ திரும்பி அங்கே சீடர்களை சேர்த்து இயங்குகிறார்அடுத்து வந்த பஸ்கா பண்டிகை பண்டிகையின்போது யூத மத நம்பிக்கைப்படி இஸ்ரேலிற்கான தெய்வம் யாவே-கர்த்தர் ஒரே இடமான உள்ள ஜெருசலேம் ஆலயத்தில் ஆடு கொலை பலி கொடுக்க வந்தபோது (கடைசி வாரம்) கைதாகி ரோமன் கிரிமினலாக மரணமானார் என்பது கதை முழு இயக்கமும் கலிலேயாவில் தான். மத்தேயு லூக்கா சுவிசேஷ கதைகளும் இதையே சொல்கின்றன.
நான்காவது சுவி என்னும் யோவான்  2ம்  நூற்றாண்டில்  வரைந்தது சொல்லும்  கதைப்படி ஏசு சீடரோடு இயங்கிய காலம் வருடமும் (மூன்று  முறை பஸ்கா பண்டிகைக்கு  ஜெருசலேம் வந்தமை உள்ளதால்) மேலும் சில நாட்களும் என்கிறது. கடைசி வருடம் ஏசு யூதேயாவிலேயே தான் கூடாரப் பண்டிகை (செப்டம்பர்)மறு அர்ப்பணிப்பு பண்டிகை (டிசம்பர்) பின் பஸ்கா (ஏப்ரல்)  எனக் கடைசி எட்டு மாதங்கள் யூதேயாவில் கழிந்தது.ஏசு சீடரோடு இயங்கும் போது ஒரு முறை  யோவன் ஞானஸ்நானகர் வழியில் வருவதாக ஒரு சம்பவம். அதாவது ஏசு சீடர் சேர்த்து இயக்கம் ஆரம்பித்தபின்பு தான் யோவான் கைது ஆனார் என்கிறது.
இதை பைபிளியல் அறிஞர்[iv] ஹன்டர் தெளிவாக உறுதி செய்கிறார்.மாற்கு ஏசு இயங்கிய காலம் முழுவதும் கலிலேயாவில் என்றும்பாவமன்னிப்பு ஞானஸ்நானம் பெறவும்கடைசி ஒருவாரம் மட்டும் யூதேயாவில் என மாற்கு சொல்லியுள்ளார். நான்காவது சுவிசேஷத்தில்காட்சி கலிலேயா – யூதேயா என மாறிமாறி முதல் அத்தியாயங்களும்; 7ம் அத்தியாயத்திலுருந்து முழுதும் யூதேயாவில்- ஜெருசலேமில் என்கிறார். ஞானஸ்நான யோவான் கைதிற்கு முன்பே ஏசு சீடர் சேர்த்து இயங்கினார் எனவும் காட்டுகிறது.-என பைபிளியல் அறிஞர் ஹன்டர் உறிதியாய் சொல்கிறார்.
மாற்கு சுவியின் 
பேராசிரியர் F F புரூஸ் அவர்கள் [v] என்ற தன் நூலில் – “ஒத்த கதை அமைப்பு சுவிசேஷங்கள் இயேசு இயங்கியது கலிலியோவின் என்கிறது யோவான் சுவி ஜெருசலேமை  ஒட்டியே என்கிறது என்கிறார்சொல்லுகிறார், 
கலிலேயாவை  ஆண்டது ஏரோதுயூதேயாவை ஆண்டது ரோமன் ஆட்சியில்எதற்காக மாற்கு – மத்தேயூ – லூக்கா மூன்று சுவிகளும் கடைசி 7 – 8 மாதங்கள் யூதேயவில் உள்ளதை சொல்லவில்லை. வேறு அரசியல் காரணம் உண்டா தெரியாது. ஆனால் ஏசு படி
லூக்கா 16:10 10 சிறிய காரியங்களில் நம்பிக்கைக்கு உகந்த மனிதன் பெரிய காரியங்களிலும் நம்பிக்கைக்கு ஏற்றவனா யிருப்பான். சிறிய காரியங்களில் நம்பிக்கைக்குத் தகாதவனாக இருப்பவன் பெரிய காரியங்களிலும் அவ்வாறே   இருப்பான்.
யூதாசு மரணம் எவ்வாறு?
மத்தேயு சுவிசேஷக் கதையில்[vi] ஏசு கைதாகிட யூதாசு மனம் வருந்து தான் பெற்ற முப்பது வெள்ளிக் காசுகளை யூதப் பாதிரிகளிடம் திரிப்பித் தர முயன்று தூக்கி எறிந்துவிட்டு தூக்கு போட்டு தற்கொலை மரணம் எனக் கதை.

லூக்கா சுவிசேஷக் கதாசிரியர் இரண்டாவது நூல் அப்போஸ்தலர் நடபடிகள்படி [vii]ஏசு மரணமடைந்த பின்னர் யூதப் பாதிரிகள் தந்த பணத்தில் ஒரு நிலைம் வாங்கி அந்த நிலத்தீல் உடல் பலூன் போலே ஊதி வெடித்தது எனக் கதை.
ஒருவர் ஒரு முறை தான் மரணம் அடைய முடியும்

ஏசு யார்?
மத்தேயுவின்படி ஏசுவின் தந்தை பெதெலஹேமை சேர்ந்த யாக்கோபு மகன் ஜோசப் (ஆபிரகாமிலிருந்து 40வது தலைமுறை)
லூக்காவின் சுவி கதைப்படி ஏசுவின் தந்தை நாசரேத்தை சேர்ந்த ஏலி மகன் ஜோசப் (ஆபிரகாமிலிருந்து 56வது தலைமுறை)
மத்தேயுவின் ஏசு பெரிய ஏரோதின் மரணத்திற்கு வருடம் முன்புஅதாவது பொ.மு. 6ல் பிறந்திறக்கலாம்.
லூக்காவின் சுவி கதைப்படி ஏசுரோமன் ஆட்சியின் கீழாக சிரியா கவர்னர் கிரேனியூ கீழ் யூதேயா வந்த போது மக்கள் திகை கணக்கெடுப்பின்போது அதாவதுபொ.ஆ. 8ல் பிறந்திருக்கலாம்.
ஏசுவின் மரணம் முதல் சுவி மாற்கின்படிபஸ்கா பலியை முதல் நாள் தந்திட பண்டிகை அன்று, 4வது சுவிபடிபஸ்காவிற்கு முந்தைய நாள் அதாவது பலி தரும் நாள். இந்தக் குழப்பத்தால் இன்று வரை ஏசு இறந்த வருடம் எதுபிறந்த வருடம் எது எதிலும் தெளிவு கிடையாது. இது போலே மேலும் 50க்கும் அதிகமான முரண்பாடுகள்இவற்றை அடுத்தக் கட்டுரையில் (சுவிசேஷம் உருவான கதை) காணலாம்
3. நூல் கதைகள் வெளிப்புற(EXTERNAL EVIDENCE) ஆய்வின் சோதனை
மத்தேயு சுவியில் கண்டால்
மத்தேயு 2:21 எனவேயோசேப்பு எழுந்து குழந்தையையும் அதன் தாயையும் கூட்டிக் கொண்டு இஸ்ரயேல் நாட்டுக்கு வந்து சேர்ந்தார்.22 ஆனால் யூதேயாவில் ஏரோது  அர்க்கெலா தன் தந்தைக்குப்பின் அரசாளுவதாகக் கேள்விப்பட்டு அங்கே போக அவர் அஞ்சினார்கனவில் எச்சரிக்கப்பட்டுக் கலிலேயப் பகுதிகளுக்குப் புறப்பட்டுச் சென்றார்.  23 அங்கு அவர் நாசரேத்து எனப்படும் ஊருக்குச் சென்று அங்குக் குடியிருந்தார். இவ்வாறு, ‘ நசரேயன் என அழைக்கப்படுவார் ‘ என்று இறைவாக்கினர்கள் உரைத்தது நிறைவேறியது.
இப்படி ஒரு வசனம் – ஏன் நாசரேத் என்னும் சொல்லே பழைய ஏற்பாட்டில் [viii]கிடையாது. தீர்க்கம் நிறைவேறியதாம்.
யூதேயாவில் ஏரோது  அர்க்கெலா  ஆட்சி செய்தார் எனில் கலிலேயாவை[ix] ஆண்டதும் ஏரோது மகன் ஏரோது அந்திப்ப்பா தான்  காரணமும் பொருந்தவில்லை.
 இது இஸ்ரேலின் நாடு அமைப்புபுதை பொருள் ஆய்வு முடிவுகள் இவை புதிய ஏற்பாட்டோடு பொருந்துகிறதா எனப் பார்ப்பதாம்.
நாசரேத்தில் இயேசு புறக்கணிக்கப்படுதல் (மத் 13:53 – 58; மாற் 6:1 – 6)
லூக்கா 4:16 16 தான் வளர்ந்த இடமாகிய நாசரேத்திற்கு இயேசு பயணம் செய்தார். யூதர்களின் ஓய்வு நாளில் அவர் வழக்கம் போல் ஜெப ஆலயத்திற்குச் சென்று வாசிப்பதற்காக எழுந்து நின்றார். 
28 ஜெப ஆலயத்தில் உள்ள அனைவரும் இவ்வார்த்தைகளைக் கேட்டனர். அவர்கள் மிகமிகக் கோபம் அடைந்தனர்.   29 அம்மக்கள் எழுந்து இயேசுவை நகரத்தில் இருந்து வெளியேறும்படியாகக் கட்டாயப்படுத்தினர். அவர்கள் நகரம் ஒரு மலையின்மேல் நிர்மாணிக்கப்பட்டு இருந்தது. அவர்கள் இயேசுவை மலையின் விளிம்புக்குக் கொண்டு வந்தனர். விளிம்பிலிருந்து அவரைத் தள்ளிவிட அவர்கள் முனைந்தார்கள். 30 ஆனால் இயேசு அவர்களுக்கு நடுவே நடந்துஅங்கிருந்து சென்றுவிட்டார்.
லூக்காவின் சுவியில் நாசரேத்து மலைசரிவில் இருக்கும் நகரம். அங்கு யூத ஜெபக் கூடத்தில் ஏசுவை வைத்து ஒரு கதை சம்பவம் பற்றி கூறுகிறார். நாசரேத்து என இன்று காட்டப்படும் ஊர் மலை சரிவில் இல்லைசற்று தள்ளி காட்டப்படும் ஊரில் அது ஒரு சிறு கிராமம் எனும் அளவில் 50-70 குடும்பம் கொண்டு இருந்திருக்கலாம் என வாடிகன் கட்டுப்பாட்டில் அவ்வூர் தொல்லியலை வைத்துக் கொண்டு ஆரவாரமாய் செய்திகள் பரப்பினர்கூறிய எவையும் அங்கு முதல் நூற்றாண்டினை சேர்ந்தது இல்லை. கார்பன் 14 முறையில் இன்று வரை எந்த பொருளும்[x] அந்த தள்ளி உள்ள ஊரிலும் இல்லை.
நாசரேத் கதை முழுதும் கட்டுக் கதை. நாசரேத்தி அகழ்வு ஆய்வ்களை சரியானபடி விஞ்ஞான ஆய்வு பற்றிய ஒரு வலை இதோ

 ஏசுவிற்கு குறைந்தபட்ச ஆதாரம் என முதல் நூற்றாண்டின் கடைசி காலத்தில் எழுதப்பட்டனதான யோசிபஸ் என்பவர் நூலாம்அதன்படி யோவான் ஞானஸ்நானகர் மரணம் பொ.கா.36ல் என்கிறது.
யோசிபஸ்  இணைய தளம் சொல்வது John the Baptist and Josephus - by G. J. Goldberg

He states that the quarrel with Aretas sprang up "about the time" (Ant. 18.5.1. 109) that Herod's brother Philip died in 34 CE (Ant. 18.4.6 106).      During this time Herod's brother Agrippa had gone to Rome "a year before the death of Tiberius" (Ant18.5.3 126), which places Agrippas's departure in 36 CE.     Soon after the battle, the Syrian commander Vitellius was ordered by Tiberius to attack Aretas, whereupon Vitellius marched through Judea with his army, pausing in Jerusalem to placate the Jews and to sacrifice at a festival (probably Passover). On the fourth day of his stay in Jerusalem he learned of the death of Tiberius, which had occurred on March 16 37 CE (and it could have taken up to a month for Jerusalem to get the news). This puts the battle in the winter of 36/37 CE.     Vitellius' action against Aretas must have occurred between his action against the Parthians, under Tiberius' orders, and the death of Tiberius. The Parthian war occurred in 35 and 36 CE, as indicated both by Josephus and by the Roman historians Tacitus and Suetonius. (Herod the Tetrarch assisted Vitellius in negotiations between Tiberius and the Parthian king.)

சீசருக்கு வரி செலுத்துதல்- ஏசு சொன்னதும் (மத் 22:15 – 22; லூக் 20:20 – 26) 
மாற்கு12:13 பரிசேயர் இயேசுவை அவருடைய பேச்சில் சிக்கவைக்க ஏரோதியர் சிலரை அவரிடம் அனுப்பி வைத்தனர்.14 அவர்கள் அவரிடம் வந்து, ‘ போதகரேநீர் உண்மையுள்ளவர்ஆள் பார்த்துச் செயல்படாதவர்எவரையும் பொருட்படுத்தாமல் கடவுளின் நெறியை உண்மைக்கு ஏற்பக் கற்பிப்பவர் என்பது எங்களுக்குத் தெரியும். சீசருக்கு வரிசெலுத்துவது முறையாஇல்லையாநாங்கள் செலுத்தவாவேண்டாமா? ‘ என்று கேட்டார்கள்.15 அவர் அவர்களுடைய வெளிவேடத்தைப் புரிந்து கொண்டு, ஏன் என்னைச் சோதிக்கிறீர்கள்என்னிடம் ஒரு தெனாரியம் கொண்டுவாருங்கள். நான் பார்க்க வேண்டும் என்றார்.16அவர்கள் அதைக் கொண்டு வந்தார்கள். இயேசு அவர்களிடம், ‘ இதில் பொறிக்கப்பட்டுள்ள உருவமும் எழுத்தும் யாருடையவை? ‘ என்று கேட்டார். அவர்கள் அவரிடம், ‘ சீசருடையவை ‘ என்றார்கள்.17 அதற்கு இயேசு அவர்களை நோக்கி,  சீசருக்கு உரியவற்றைச் சீசருக்கும் கடவுளுக்கு உரியவற்றைக் கடவுளுக்கும் கொடுங்கள் என்றார். அவர்கள் அவரைக் குறித்து வியப்படைந்தார்கள்.
 தெனாரியம் காசு ஏசு காலத்தில் யூதேயாவில்  புழக்கத்தில்  வரவே இல்லை(இணைப்பு)
denarius featuring Tiberius. The inscription on a denarius of the period reads Ti[berivs] Caesar Divi Avg[vsti] F[ilivs] Avgvstvs (“Caesar Augustus Tiberius, son of the Divine Augustus“).
The coin   Main article: Tribute penny
The text identifies the coin as a δηνάριον dēnarion,[1] and it is usually thought that the coin was a Roman denarius with the head of Tiberius. The coin is also called the “tribute penny.” The inscription reads “Ti[berivs] Caesar Divi Avg[vsti] F[ilivs] Avgvstvs” (“Caesar Augustus Tiberius, son of the Divine Augustus”). The reverse shows a seated female, usually identified as Livia depicted as Pax.[2]
However, it has been suggested that denarii were not in common circulation in Judaea during Jesus’ lifetime and that the coin may have instead been an Antiochan tetradrachm bearing the head of Tiberius, with Augustus on the reverse.
 அ) சுவிசேஷக் கதாசிரியர்களுக்கு வரலாற்றுஞானம் இல்லை. 
ஆ) இயேசு வாழ்ந்த பகுதிகளைக் குறித்த ஞானம் சுவிசேஷக் கதாசிரியர்களுக்கு  இல்லை
நடு நிலையாக தேடுவோருக்கு பைபிளின் பழைய ஏடுகளோ, இருக்கும் முரண்பாடுகளும் வரலாற்று பிழைகளும் புதிய ஏற்பாடு சிறிதும் நம்பிக்கைக்கும் உரியது இல்லை எனபது தெளிவாகிறது.  

யோவான் மரணம் எப்போது?
ஏரோது இரண்டாவது மணமாக ஏரொதியாளை மாற்கு சுவிபடி பிலிப்பின் மனைவியை  மணம் செய்வதை கேலி பேசிட கைது செய்ததாய் கதை. ஏரொதியாள் உண்மையில் 2ம்-ஏரோது எனப்படும் மன்னன் மனைவிபிலிப்பு மனைவி அல்ல.
சுவிசேஷக் கதைகள்படி யோவான் யூதேயாவில் தான் தன் இயக்கம் நடத்தினார்ஆனால் கலிலேயாவை ஆண்ட ஏரோது கைது செய்து மரண தண்டனையினால் கொன்றார் எனவும் கதை.
ஸ்நானகர் கைதிற்கு பிலிப்பு மனைவியை[xi] மணப்பதை எதிர்த்தார் எனப்து மட்டுமே என மாற்கு கதை சொல்லலூக்கா அத்தோடு ஏரோது செய்த பல தீய செயல்களையும்[xii] யோவான் கண்டித்தார் அதனால் எனச் சேர்க்கவும் செய்கிறார்பிலிப்பு எனும் பெயரையும் நீக்கி விட்டார்.
ஏரோது அந்திபாஸ் அண்மை நாடு நபாடிய மன்னன் மகள் பசெல்லிஸ் மணம் புரிந்தவர்; நபாட்டிய அரசன் தன் மகள் பசெல்லிஸை விவாகரத்து செய்தது கண்டுஅவர் போர் 36ல் தொடுக்க தோல்வி அடைந்தான்யோவான்ஸ்நானான் பற்றி முதல் நூற்றாண்டு இறுதியில் எழுதிய யூத ஆசிரியரின் யோசிபஸ்  யூதர்களின் தொன்மைநூலின் 18ம் பிரிவில் உள்ளதுஅதை அப்படியே 3ம் நூற்றாண்டில் ஓரிகன் பாதிரி எடுத்து பயன்படுத்தியும் உள்ளார். இதன்படி அரேபிய  நபாட்டிய அரசன் அரெடஸ் தொடுத்த போரில் பொகா.36ல் ஏரோது தோல்வி அடைந்தார் சிறிது காலத்திற்கு (சிலமாதம் முன்புமுன்பு தான் அனியாயமாய் யோவானைக் கைது செய்து மரணதண்டனையில் கொன்றாரே அதற்கு இது தணடனை என்பதாக மக்கள் பேசிக் கொண்டனர் என யோசிபஸ் கூறினர்.
ஸ்நானகர் மரணம் 35 அல்லது 36ல் இருக்க வேண்டும் என அறிஞர்கள் கருதுகின்றனர். எப்படி கைதிற்கு அப்புறம் தான் துவக்கம் எனச் சொன்னது தவறோ அது போலே ஏசு இறந்து இரண்டு தலைமுறை பின்பு எழுதபட்ட  சுவிகதைகள் மிகவும் பிரபலமான யோவான் ஏசுவை ஸ்நானகர் ஏற்றார் என செய்தல் தங்கள் மதம் மாற்ற உதவியாய் இருக்கும் என்றிட சில தவறான புரிதலில் யோவான் மரணத்தை முன் தள்ளி இருக்கலாம் என்பது வரலாற்று அறிஞர் கருத்து.


[ii] 1 Corinthians 1:26
[iii] “One must to the claims of the document under analysis, and not assume fraud or error unless the author disqualified himself by contradictions or known factual inaccuracies”. John W. Montegomery
[iv] If we had only Mark’s Gospel we should infer that Jesus ministry was located in Galilee with one first and final visit to Jerusalem, and that the Galilean ministry began after John the Baptist was imprisoned.
The IVth Gospel takes a different view. Here the scene shifts backwards and forwards between Galilee and Judea during the first 6 chapters. From Chapter-7 onwards the scene is laid wholly in Judea and Jerusalem. Moreover, St.John explicitly states that Jesus was active in Judea and Jerusalem before the Baptist was imprisoned, for John was not yet cast in Prison (Jn 3:24) 
Page-45, Words and Works of Jesus, A.M.Hunter.
[v] “Where as Synoptic record most of Jesus ministry is located in Galilee,John place most of it in Jerusalem and its neighbourhood.” – Page-27 – THE REAL JESUS.
[vi] மத்தேயு 27:3 அதன்பின் யேசு தண்டனைத் தீர்ப்பு அடைந்ததைக் கண்டபோது அவரைக் காட்டிக்கொடுத்த யூதாசு மனம் வருந்தி தலைமைக் குருக்களிடமும் முப்பர்களிடமும் முப்பது வெள்ளிக் காசுகளையும் திருப்பிக் கொண்டு வந்து, 27.4″பழிபாவமில்லாதவரைக் காட்டிக்கொடுத்துப் பாவம் செய்தேன்” என்றான். அதற்கு அவர்கள்,”அதைப்பற்றி எங்களுக்கென்னநீயே ¡ர்த்துக்கொள்” என்றார்கள். 27.5 அதன் பின்பு அவன் அந்த வெள்ளிக் காசுகளைக் கோவிலில் எறிந்து விட்டுப் புறப்பட்டுப் போய்த் தூக்குப் போட்டுக் கொண்டான். 27.6 தலைமைக் குருக்கள் வெள்ளிக் காசுகளை எடுத்து,”ஆது ஆரத்தத்திற்கான விலையாதலால் ஆதைக் கோவில் காணிக்கைப் பெட்டியில் போடுவது முறை அல்ல” என்று சொல்லி, 27.7 கலந்தாலோசித்துஅன்னியரை அடக்கம் செய்ய அவற்றைக் கொண்டு குயவன் நிலத்தை வாங்கினார்கள். 27.8 ஆதனால்தான் அந்நிலம்ஆரத்த நிலம்” என ஆன்றுவரை அழைக்கப்படுகிறது. 
[vii] அப்போஸ்தலர் நடபடிகள் (லூக்கா) 1:17யூதாசு நம்மில் ஒருவனாய் எண்ணப்பட்டு நாம் ஆற்றும் பணியில் பங்கு பெற்றிருந்தான். 18 அவன் தனது நேர்மையற்ற செயலுக்கு கிடைத்த கூலியைக் கொண்டு ஒரு நிலத்தை வாங்கினான். பின்பு அவன் தலைகீழாய் விழ வயிறு வெடித்து குடலெல்லாம் சிதறிப்போயின. ஆது எருசலேமில் குடியிருக்கும் அனைவருக்கும் தெரியவந்தது. அதனால் அந்த நிலத்தை அவர்கள் தம் மொழியில் அக்கலிதமா என வழங்குகின்றார்கள். அதற்கு ரத்தநிலம்” என்பது பொருள்.
[viii] The nature of Matthew’s Pesher is best illustrated by 2:23, which states that Jesus settled down in Nazareth  “that what was spoken by the Prophets might be fulfilled, ” namely “HE” SHOULD BE CALLED A NAZARENE”; now here is the Old Testament we do not have such a statement.
Page -16; K.Luke; Companion to New Testament.
[ix] லூக்கா 3:1
 Nazareth is not mentioned in pre-Christian texts and appears in many different Greek forms in the New Testament. There is no consensus regarding the origin of the name.
James F. Strange, an American archaeologist, notes: “Nazareth is not mentioned in ancient Jewish sources earlier than the third century AD. This likely reflects its lack of prominence both in Galilee and in Judaea.  Strange originally calculated the population of Nazareth at the time of Christ to be “roughly 1,600 to 2,000 people” but, in a subsequent publication, revised this figure down to “a maximum of about 480.”[40] In 2009 Israeli archaeologist Yardenna Alexandre excavated archaeological remains in Nazareth that might date to the time of Jesus in the early Roman period. Alexandre told reporters, “The discovery is of the utmost importance since it reveals for the very first time a house from the Jewish village of Nazareth.”
From the following  verse in the Gospel of Luke:[And they led Jesus] to the brow of the hill on which their city was built, that they might throw him down headlong.[Lk. 4:29]
The Gospel of Luke suggests that ancient Nazareth was built on the hillside. Historic Nazareth was essentially constructed in the valley; the windy hilltops in the vicinity have only been occupied since the construction of Nazareth Illit in 1957. From the ninth century CE tradition associated Christ’s evasion of the attempt on his life to the ‘Hill of the Leap’ (Jabal al-Qafza) overlooking the Jezreel Plain, some 3 km (2 mi) south of Nazareth.

[xi] மாற்கு 6:17-20

[xii] லூக்கா 3:19 

2 comments:

  1. தேவப்பிரியா உங்களைப் பற்றி நினைக்கும் போது பரிதாபமாக உள்ளது. புதிய ஏற்பாட்டின் நம்பகத்தன்மையை ஆராய்ச்சி செய்து அது பொய் என்று நிரூபித்து விட்டால் உங்கள் மனது குளிர்ந்து விடும், வெகுமதி கிடைத்துவிடும், அப்படித்தானே?

    ReplyDelete
    Replies
    1. கடவுளை நம்பும் தமிழர்களை எல்லாம் சர்ச் அடிமையாக்கி, சர்ச் வரும் பெண்கள், குழந்தைகளை கற்பழித்துக் கொண்டிருப்பது உங்களுக்கு சரியாகப் படலாம்.
      என்னுடைய பார்வை வரலாற்று உண்மை மட்டுமே

      Delete

சாந்தோம் கத்தோலிக்க சர்ச் ரூ.5,000 கோடி அரசு நிலம் விற்பனை?: டயோசிஸ் நிர்வாகிகள் மீது வழக்கு

 கத்தோலிக்க சர்ச் ரூ.5,000 கோடி அரசு நிலம் விற்பனை?  சாந்தோம்  டயோசிஸ் நிர்வாகிகள் மீது வழக்கு https://www.dinamalar.com/news/tamil-nadu-new...