Friday, September 13, 2024

ராகுல் காந்தி வங்கதேச மைநாரிட்டிகளுக்கு குரல் குடுப்பாரா எனக் கேட்ட இண்டியா டுடேபத்திரிக்கையாளர் மீது தாக்குதல்

 ராகுல் காந்தி  வங்கதேசத்தில் மைநாரிட்டி இந்துக்களுக்கு குரல் குடுப்பாரா எனக் கேட்ட இண்டியா டுடேபத்திரிக்கையாளர் மீது தாக்குதல்

https://www.indiatoday.in/opinion/story/how-i-was-assaulted-by-rahul-gandhi-team-in-dallas-texas-2599165-2024-09-13

டெக்சாஸில் உள்ள டல்லாஸில் ராகுல் காந்தியின் குழுவினரால் நான் எப்படித் தாக்கப்பட்டேன்

ராகுல் காந்தியின் அமெரிக்கப் பயணத்துடன் தொடர்புடைய கேள்வியை இந்தியன் ஓவர்சீஸ் காங்கிரஸ் தலைவர் சாம் பிட்ரோடாவிடம் கேட்ட பிறகு ஒரு கெட்ட கனவு வெளிப்பட்டது.

ரோஹித் சர்மா வாஷிங்டன், புதுப்பிக்கப்பட்டது: செப் 13, 2024 17:35 IST

செப்டம்பர் 7, சனிக்கிழமையன்று, இந்திய எதிர்க்கட்சித் தலைவர் ராகுல் காந்தியின் மிகவும் எதிர்பார்க்கப்பட்ட வருகையைப் பற்றி செய்தி சேகரிக்க நான் டெக்சாஸ், டல்லாஸ் நகருக்குச் சென்றேன். தனது கடைசி அமெரிக்கப் பயணத்தில் இருந்து, ராகுல் காந்தி எதிர்கட்சித் தலைவர் பதவிக்கு உயர்ந்துள்ளார், சமீபத்திய பொதுத் தேர்தலில் அவரது கட்சி 99 லோக்சபா இடங்களைப் பெற்ற எதிர்பாராத வலுவான செயல்திறனைத் தொடர்ந்து.

கேபிடல் ஹில்லில் உள்ள புலம்பெயர்ந்த இந்தியர்கள், மாணவர்கள், பத்திரிகைகள் மற்றும் தலைவர்களுடனான அவரது ஈடுபாடு குறித்து அமெரிக்காவிலும் இந்தியாவிலும் கணிசமான ஆர்வம் இருந்தது. எனது தயாரிப்பின் ஒரு பகுதியாக, இந்தியன் ஓவர்சீஸ் காங்கிரஸின் (IOC) தலைவரான சாம் பிட்ரோடாவை நான் தொடர்பு கொண்டேன். எங்களின் கடந்தகால தொடர்புகள் சுமுகமாக இருந்தன, ராகுலின் வருகைக்கு களம் அமைக்கக்கூடிய ஒரு நேர்காணலுக்கு அவர் சம்மதிப்பார் என்று நான் நம்பினேன்.

வடிவத்திற்கு உண்மையாக, சாம் ஒப்புக்கொண்டார். ஏற்பாடு செய்தபடி, டெக்சாஸின் இர்விங்கில் உள்ள ரிட்ஸ் கார்ல்டனுக்கு மாலை 7.30 மணியளவில் வந்தேன். பல ஐஓசி உறுப்பினர்களைச் சந்தித்த பிறகு, நான் சாம்ஸ் வில்லாவிற்கு அனுப்பப்பட்டேன் - சுமார் 30 பேர் நிரம்பிய ஒரு வசதியான அமைப்பு, அவர்களில் சிலர் இந்தியாவிலிருந்து வந்தவர்கள், மற்றவர்கள் ஐஓசி அமெரிக்காவிலிருந்து வந்தவர்கள். DFW சர்வதேச விமான நிலையத்தில் ராகுல் காந்தியின் வருகைக்காக அவர்கள் ஆவலுடன் காத்திருந்தனர்.

பரபரப்பான செயல்பாடு இருந்தபோதிலும், சாம் என்னை உடனடியாக அடையாளம் கண்டுகொண்டார் மற்றும் நேர்காணலுக்கு அமைதியாக இருக்கும்படி கூட்டத்தை கேட்டார். காங்கிரஸ் தலைவரின் வரவிருக்கும் வருகையைப் பற்றி நாங்கள் விவாதிக்கத் தொடங்கியபோது எனது தொலைபேசியை பதிவு செய்ய வைத்தேன். எனது நான்கு கேள்விகளுக்கு சாம் சுமூகமாக பதிலளித்தார், ராகுலின் பயணத்திற்கான எதிர்பார்ப்பை நிபுணத்துவத்துடன் உருவாக்கினார், பிரதமர் நரேந்திர மோடியின் வரவிருக்கும் அமெரிக்க பயணத்துடன் ஒப்பிடுகிறார், மேலும் என்ஆர்ஐகளை ஆழமாக கவலையடையச் செய்யும் பிரச்சினைகளை நிவர்த்தி செய்தார்.


ஆனால், எனது இறுதிக் கேள்வி எல்லாவற்றையும் மாற்றியது: "ராகுல் காந்தி அமெரிக்க நாடாளுமன்ற உறுப்பினர்களுடனான சந்திப்பின் போது வங்கதேசத்தில் இந்துக்கள் கொல்லப்படுவதைப் பற்றிய பிரச்சினையை எழுப்புவாரா?" சாம் முழுவதுமாக பதில் சொல்லும் முன் - "ராகுலும் சட்டமியற்றுபவர்களும் என்ன சம்மந்தம் என்பதை முடிவு செய்ய வேண்டும், அவர்கள் சார்பாக என்னால் பேச முடியாது ஆனால்..." என்று தொடங்கி, குழப்பம் வெடித்தது. அறையில் இருந்த ஒருவர் கேள்வி " என்று கத்தினார். சர்ச்சைக்குரியது," மற்றும் மற்றவர்களும் சேர்ந்து, தங்கள் தொனியை அதிகரித்தனர். அப்போது, ​​ராகுலின் முன்கூட்டிய குழு உறுப்பினர் ஒருவர் எனது தொலைபேசியைப் பிடுங்கி, "பேண்ட் கரோ! பேண்ட் கரோ!"-"நிறுத்து! பேட்டியை நிறுத்து!"

சாம் என்னைப் போலவே அசைந்தான், அமைதியாக இருக்குமாறு வலியுறுத்தினான். இருப்பினும், ராகுலின் ஆதரவாளர்கள் மற்றும் அணியினர் தங்கள் முடிவை எடுத்துள்ளனர். ஒரு நபர் எனது மைக்கைப் பிடிக்க முயன்றார், ஆனால் நான் எதிர்த்தேன். எனது போனை வலுக்கட்டாயமாக எடுத்துக்கொண்டு பதிவை நிறுத்தினார்கள். சலசலப்புக்கு மத்தியில், ராகுல் காந்தியை சந்திப்பதற்காக சாம் விமான நிலையத்திற்கு அழைத்துச் செல்லப்பட்டார்.

அதன் பின் நடந்தது ஒரு கனவு. நேர்காணலில் இருந்து கடைசி கேள்வியை நீக்குமாறு கோரி குறைந்தபட்சம் 15 ஆண்கள் அறையில் இருந்தனர். நான் என் நிலைப்பாட்டில் நின்றேன், கேள்வியில் சர்ச்சைக்குரிய எதுவும் இல்லை என்றும் அவர்களின் நடவடிக்கைகள் நெறிமுறையற்றது என்றும் விளக்கினேன். ஆனால் அவர்கள் விடாப்பிடியாக, எனது தொலைபேசியை எடுத்துக்கொண்டு, அதை அலசி, நேர்காணலை நீக்கவும் முயன்றனர். எனது புகைப்பட நூலகத்திலிருந்து அதை நீக்க முடிந்தாலும், சமீபத்தில் நீக்கப்பட்ட கோப்புறையை அவர்களால் அணுக முடியவில்லை, அதற்கு எனது முக ஐடி தேவை.

நான் அங்கு அமர்ந்திருந்தபோது, ​​நான் எழுந்திருக்கவில்லை என்பதை உறுதிசெய்யும் வகையில் இருவர் சுற்றிலும், அவர்களில் ஒருவர் திருட்டுத்தனமாக எனது தொலைபேசியை என் முகத்திற்கு அருகில் கொண்டுவந்து, எனது அனுமதியின்றி அதைத் திறந்தார். நான் சமீபத்தில் நீக்கிய கோப்புறையிலிருந்து நேர்காணலை நீக்கத் தொடர்ந்தனர். நேர்காணலின் எந்த தடயமும் இல்லை என்பதை உறுதிசெய்ய ஆசைப்பட்டு, அவர்கள் எனது iCloud ஐயும் சரிபார்த்தனர் - பதிவின் போது எனது தொலைபேசி விமானப் பயன்முறையில் இருந்தது, வீடியோ ஒத்திசைக்கப்படுவதைத் தடுக்கிறது.

30 வேதனையான நிமிடங்களுக்கு ஒவ்வொரு நெறிமுறை எல்லையையும் எனது தனியுரிமையையும் மீறிய பிறகு, அவர்கள் இறுதியாக அமைதியடைந்தனர். ஆனாலும், சிலர் இன்னும் நான்கு நாட்களாக எனது போனை வைத்து விவாதித்தார்கள். விருப்பங்கள் இல்லை, நான் அதை திரும்பக் கேட்டு ஹோட்டலை விட்டு வெளியேறினேன். முன்னதாக, 911 ஐ அழைப்பது என் மனதில் சுருக்கமாக இருந்தது - ஆனால் என்ன? அவர்களிடம் எனது தொலைபேசி இருந்தது. வெளியே வந்ததும், நடந்ததைச் சொல்ல சாமுக்கு மெசேஜ் அனுப்பினேன். அடுத்த நாள் இன்னொரு பேட்டியை பதிவு செய்யலாம் என்று அவர் பரிந்துரைத்தார். ஆனால் ஆச்சரியப்படத்தக்க வகையில், அது ஒருபோதும் நடக்கவில்லை.

முரண்பாடாக, இந்தியாவின் தற்போதைய அரசாங்கத்தின் கீழ் பத்திரிகை சுதந்திரம் எவ்வாறு சுருங்கிவிட்டது என்று ராகுல் காந்தி பின்னர் அமெரிக்க பத்திரிகை உறுப்பினர்களிடம் பேசுகையில், அவரது குழு என்னை அமைதிப்படுத்துவதில் மும்முரமாக இருந்தது. ஒவ்வொரு அமெரிக்க விஜயத்தின் போதும் அவர் இந்த பேச்சை திரும்பத் திரும்பச் சொன்னார், ஆனால் பத்திரிகை சுதந்திரத்தின் மீது அவர் வைத்திருக்கும் மதிப்பு அவரது சொந்த முகாமுக்கு நீட்டிக்கப்படவில்லை.

விதியின் ஒரு திருப்பத்தில், ஒரு பிரஸ் கிளப் நிகழ்வை நடத்தும் என்னுடைய சக ஊழியர் ராகுலிடம் அதே கேள்வியை எழுப்பினார் - "வங்காளதேசத்தில் இந்துக்கள் கொல்லப்படுவதைப் பற்றி அவர் பேசுவாரா?" - இது பின்னர் INC இன் அதிகாரப்பூர்வ ட்விட்டர் கைப்பிடியால் ட்வீட் செய்யப்பட்டது.

(ரோஹித் சர்மா வாஷிங்டன் டிசியில் வசிக்கும் விருது பெற்ற பத்திரிகையாளர்)

(இந்தக் கருத்துப் பகுதியில் உள்ள கருத்துக்கள் ஆசிரியரின் கருத்துக்கள்)

வெளியிட்டவர்: ராய கோஷ்   வெளியிடப்பட்டது: செப்டம்பர் 13, 2024

No comments:

Post a Comment

Christians grab SC Reserved seats with Hindu Caste Certficates - Supreme courts helps!

Kerala CPM Devikulam MLA - A.RAJA  a practicing CSI Christian had won Kerala assembly elections in 2021 an was disqualified in 2022 - but Su...