காசி விஸ்வநாதர் கோவிலை கொள்ளை & ஆக்கிரமித்து இடித்த கொடுங்கோலன் ஔரங்கசீப் அராஜகம் மறைக்க அருவருப்பான முஸ்லிம் கட்டுக்கதை
உலகில் பிறந்த மனிதர்கள் அனைவருக்கும் மோட்சம் தரும் புனித இடம் காசியும் கங்கையும். காசி விஸ்வநாதர் கோவில் இருந்த இடத்தில் முஸ்லிம்களுடைய ஞானவாபி மசூதி உள்ளது.
ஞானவாபி மசூதி இருக்கும் இடத்தில் கோவில் இருந்ததாகவும், ஔரங்கசீப் தான் கட்ச் சமஸ்தானத்தின் ராணி கேட்டுக் கொண்டதால் இந்த கோவிலை இடித்து மசூதி கட்ட ஆணை பிறப்பித்தார் என்று முஸ்லிம்கள் சொல்வதோடு மேலும் அருவருப்பாக முஸ்லிம்கள் நபி வாழ்க்கை கதை போல ஒன்றையும் சேர்த்து கூறுகின்றனர்.
கொடுங்கோலன் ஔரங்கசீப் என்ற மன்னர் காலத்தில் காசி விஸ்வநாதர் ஆலயம் இடிக்கப்பட்டது என்பது வரலாறு. ஔரங்கசீப் வங்காளம் நோக்கிய பயணம் போது அவரோடு ராஜபுத்ர மன்னர்களும் உடன் சென்றார்களாம், அப்படி செல்கையில் காசி கோவில் தரிசிக்க பலர் கேட்க ஓய்வு எடுத்த கொடுங்கோலன் ஔரங்கசீப் உடன் இருந்த ராஜபுத்ர ராணிகள் கட்ச் ராணி இறைவன் தரிசனம் முடிந்து திரும்பவில்லையாம்.
ஔரங்கசீப்பின் ஆணையிட பல இடங்களில் தேட, கோவிலின் சுவரில் சுழலும் வகையில் அமைக்கப்பட்ட ஒரு கணபதி சிலை சுழற்றியபோது, பாதாள சுரங்கத்திற்கு செல்லும் படிக்கட்டுகள் திடீரென வெளிப்பட; பாதாள சுரங்கத்தில் சென்று பார்த்தபோது கட்ச் அரசி மானபங்கம் படுத்தப்பட்டு அழுது கொண்டிருந்ததாகவும் அதற்கு காரணமான கோவிலின் பூஜாரிகளை கைது செய்ததாகவும், அந்த கோவில் தீட்டு பட்டுவிட்டது என்று மன்னர்கள் மற்றும் மக்கள் கோரிக்கை வைத்ததால்தான் அந்த கோவில் இடிக்கப்பட்டது என ஒரு கதை கட்டி பரப்பி உள்ளனர். ஆனால் காப்பாற்றப்பட்ட கட்ஜ் ரானி, இடிந்த இடத்தில் ஒரு மஸ்ஜித் கட்டப்பட வேண்டும் என்று வலியுறுத்தியதால் அவளின் கோரிக்கையை நிறைவேற்றி மகிழ்விப்பதற்காக, ஒரு மஸ்ஜித் பின்னர் கட்டப்பட்டது. அப்படித்தான் காசி விஸ்வேஸ்வரர் கோயிலுக்குப் பக்கத்தில் ஒரு மஸ்ஜித் (ஞானவாபி) உருவானது என்று பதிவு செய்கிறார்...!
இந்தக் கதைகளிற்கு ஆதாரம் என காட்டப்படும் நூல் ஒரிஸ்ஸா மாநில முன்னாள் கவர்னர் B.N.பாண்டே என்பவர் எழுதிய Islam And Indian Culture நூல் என்கின்றனர்...“Aurangzeb came to Know of it. He was very much enraged. He sent his senior officers to search for the Rani. Ultimately they found that the statue of Ganesh: which was fixed in the wall was a movable one. When the statue was moved. They saw a flight of stairs that led to the basement. To their horror, they found the missing Rani dishonoured and crying. The basement was just beneath Lord Vishwanaths seat. The Rajas expressed their vociferous protests. As the crime was heinous the Rajas demanded examplary action. Aurangzeb ordered that as the sacred precinets has despoiled. Lord Viswanath may be moved to some other place. The temple be razed to the ground and the Mahant be arrested and punished.”// P.N.Pande, Islam And Indian Culture, Page 55
நாம் இந்த பாண்டேயின் மூல நூலைப் பார்த்தால் அவர் இந்தக் கதைப் பகுதிக்கு ஆதாரம் எனத் தந்துள்ளது- திரு.பட்டாபி சீதாராமையா அவர்களால் எழுதப்பட்ட "The Feathers and the Stones" என்ற நூலில் இக்கதை எடுத்து ஆளப்பட்டுள்ளது என்கிறது. திரு.பட்டாபி சீதாராமையா நூலில் உள்ள பகுதியையும், கீழே தந்து உள்ளோம்.
இதில் பட்டாபி சீதாராமையா தன்னிடம் லக்னோவைச் சேர்ந்த ஒரு முகம்மதிய மௌல்வி தன்னிடம் பண்டை காலத்து ஓலைச்சுவடியின்படி கட்ச் அர்சி நகைகளை பனாரஸ் கோவில் பூஜாரி பிடுங்கிக் கொண்டாள் எனச் சொன்னார் நெடறும், அப்படி சொன்ன மௌல்வி அந்த சுவடியைக் காட்டவே இல்லை என்றும், அவர் இறந்தும் போய்விட்டார் எனவும் கூறி உள்ளார்.
கொடுங்கோலன் ஔரங்கசீப் இடிப்பு காரணம் கட்ச் ராணி பூஜாரி நகை திருட்டு மட்டும் என முதலில் எழுதிய பட்டாபி சீதாராமையா தெளிவாக தனக்கு சொன்னது ஒரு முகம்மதியர், அவர் கடைசி வரை அந்த ஓலைச் சுவடியைக் காட்டாமல் இறந்துவிட்டார் எனப் பதிவு
கொடுங்கோலன் ஒளரங்கசீப் அரேபியக் குர் ஆன் கதை மேல் அதீத மூட நம்பிக்கை கொண்டு மதவெறி பிடித்தவனாய் பல கோவில்களை இடித்து அரக்கத்தனமாக வாழ்ந்தவர் என்பது வரலாறு. முஸ்லிம் அரேபியக் குர் ஆன் கதை தந்த முகம்மது நபி 6 வயது பெண் குழந்தையை கட்டாய திருமணம் செய்து, 9 வயதில் வன்புணர்ச்சி என்பது வரலாற்ய்; தன் வளர்ப்பு மகன் மனைவி குறைவான ஆடையில் பார்த்து அவளை அடைய வஹி வர வழைத்தார் என முஸ்லிம் குர் ஆன் ஆராய்ச்சியாளர்கள் காட்டுகின்றனர்.
இன்றும் முஸ்லிம்களிடம் உள்ள கீழ்த்தரமான பெண்களை இழிவு செய்யும் வழியை, பழைய காலத்தில் ஏற்றலாம் எனில் ஒளரங்கசீப் வங்காளம் சென்றதாகவோ, அவருடன் எந்த பயணத்திலும் ராணிகளை அழைத்துக் கொண்டு சிற்றரசர்கள் பயணித்தார்கள் என்பவை எல்லாம் வரலாற்றில் நடந்தவை இல்லை. முஸ்லிம்கள் மற்றும் அவரிகளிடம் கூலிக்கு கூவும் கம்யூனிசர்/திராவிடியார்கள் மூல ஆதாரமே பொய் எனத் தெரிந்த பின்னரும் மீண்டும் சொன்னால் தங்கள் வீட்டு பெண்களை வைத்து வியாபாரம் செய்வதைவிடக் கேவலமானவர்கள் என்பதை நேர்மை சிந்தனையாளர்கள் ஏற்பர்.
The Jazia is a poll tax-be it a pie, payable by every head in lieu of his exemption from Military service. If it were mere exemption, there was nothing to comment upon, but it was exclusion from the army as the army under the. Islamic rulers was not thrown open to Non-Muslims. Akbar had put an end to Jazia but Aurangazeb revived it. The complaint really was against not the levy of the poll tax, but against the exclusion of a class of people from the army. On the contrary, Aurangazeb was considered a heterdox man because he voted grants to Mandirs which the Mulla deeply resented. And what was worse he demolished a Musjid under the following conditions.//
No comments:
Post a Comment