Wednesday, December 16, 2020

சர்ச்சிற்க்கு வரும் பெண்கள் கற்பழிப்பில் ப்ரோட்டஸ்டண்டு பாதிரிகளே அதிகமாம்

சர்ச்சிற்க்கு வரும்  பெண்கள் குழந்தைகள்  கற்பழிப்பில் ப்ரோட்டஸ்டண்டு பாதிரிகளே அதிகமாம்

                 

 புராட்டஸ்டன்ட்டுகள் இனி சர்ச்சிற்க்கு வரும்  பெண்கள் குழந்தைகள்  பாலியல் கொடுமை  ஒரு ‘கத்தோலிக்க பிரச்சினை’ என்று நிராகரிக்க முடியாது

சைமன் ஹில்
 வரலாற்று துஷ்பிரயோகம் குறித்த வெளிப்படையான மறுஆய்வை நடத்தியதற்காக மெதடிஸ்ட் தேவாலயம் தகுதியானது, ஆனால் உண்மையான சோதனை மனப்பான்மை மாற முடியுமா என்பதுதான்

கடந்த மாதம், நான் லண்டனில் ஒரு மெதடிஸ்ட் தேவாலயத்தில் இணைக்கப்பட்ட ஒரு குடியிருப்பு கிறிஸ்தவ சமூகத்திலிருந்து வெளியேறினேன். நான் பல காரணங்களுக்காக நகர்ந்தேன். பாலியல் துஷ்பிரயோக குற்றச்சாட்டை தேவாலயம் கையாண்ட விதம் ஒன்று. அந்த வழக்கில் பாதிக்கப்பட்டவர் துஷ்பிரயோக குற்றச்சாட்டுகள் குறித்து மெதடிஸ்ட் தேவாலயத்தின் கடந்தகால வழக்குகள் மதிப்பாய்வின் ஒரு பகுதியாக பேட்டி காணப்பட்டார். கடந்த 60 ஆண்டுகளில் 1,885 முறைகேடு வழக்குகளுக்கு முறையாக மன்னிப்பு கோரிய மெதடிஸ்ட் தேவாலயத்தின் வியாழக்கிழமை அறிவிப்பை அவர் முன்கூட்டியே அறிவிக்கவில்லை. "வரலாற்று துஷ்பிரயோகம்" குறித்த ஊடக குறிப்புகள் இருந்தபோதிலும், சில வழக்குகள் மிக சமீபத்தியவை.


வரலாற்று துஷ்பிரயோகத்திற்கு பிரிட்டனில் உள்ள மெதடிஸ்ட் சர்ச் மன்னிப்பு கோருகிறது
 மேலும் வாசிக்க
இது பிரிட்டனில் உள்ள அனைத்து கிறிஸ்தவர்களுக்கும் விழித்தெழுந்த அழைப்பாக இருக்க வேண்டும். தேவாலய துஷ்பிரயோகத்தை "கத்தோலிக்க பிரச்சினை" என்று மனநிறைவுடன் நிராகரித்த புராட்டஸ்டன்ட்டுகள், துஷ்பிரயோகம் என்பது மதப்பிரிவுகளில் பரவலாக உள்ளது என்ற யதார்த்தத்தை எதிர்கொள்ள வேண்டிய நேரம் இது. ஒரு கிறிஸ்தவராக, மற்றும் மதம் மற்றும் பாலியல் பற்றி எழுதுகிறார் மற்றும் கற்பிப்பவர் என்ற முறையில், நான் எண்ணக்கூடியதை விட அதிகமான பாலியல் துஷ்பிரயோகக் கதைகளை நான் கேள்விப்பட்டிருக்கிறேன் - மூடிமறைப்பு, பாலியல் ரீதியான பதில்கள், பாதிக்கப்பட்டவர்களைக் குற்றம் சாட்டுதல் மற்றும் குற்றச்சாட்டுகளை எடுக்கத் தவறியது தீவிரமாக.

பிரிட்டிஷ் தேவாலயங்களில் துஷ்பிரயோகத்தைப் பொறுத்தவரை, மெதடிஸ்டுகள் அறிவித்த 1,885 வழக்குகள் சந்தேகத்திற்கு இடமின்றி பனிப்பாறையின் முனை.

கத்தோலிக்க சிறுவர் துஷ்பிரயோக ஊழல்களுக்கு சில ஆண்டுகளுக்குப் பிறகுதான், நாங்கள் ஒரு புதிய ஊழலின் விளிம்பில் இருக்கிறோம். இந்த நேரத்தில் இது தேவாலயங்கள் முழுவதும் துஷ்பிரயோகம் பற்றி இருக்கும், பெரும்பாலும் பெரியவர்கள். கத்தோலிக்க கோட்பாடு அல்லது மதகுரு பிரம்மச்சரியத்தின் மீது இதை இனி குறை கூற முடியாது.

பாலியல் துஷ்பிரயோகம் என்பது அதிகாரத்தைப் பற்றியது. பாதிக்கப்பட்டவருக்கு புகார் செய்ய தைரியம் இருந்தால், துஷ்பிரயோகம் செய்பவர் பெரும்பாலும் பாதிக்கப்பட்டவரை இழிவுபடுத்துவதற்காக அவர்களின் உயர் அந்தஸ்தைப் பயன்படுத்துகிறார் - ஒருவேளை அவர்கள் மதிக்கப்படுபவர் என்பதால் அவர்கள் நம்பப்படுவார்கள், அல்லது பாதிக்கப்பட்டவர் பாதிக்கப்படக்கூடியவர் மற்றும் இருக்க மாட்டார். துஷ்பிரயோகம் செய்பவர்கள், மறைமுகமாக அல்லது வெளிப்படையாக, குற்றச்சாட்டுக்களைச் சமாளிக்க நடவடிக்கை எடுப்பதன் மூலம் சிக்கல் அல்லது மோசமான பி.ஆரை ஏற்படுத்த வேண்டாம் என்று தேவாலயத் தலைவர்களின் சுயநலத்திற்கு முறையிடலாம்.
இந்த வகையான மதிப்பாய்வுகளை நடத்துவதற்கும் கண்டுபிடிப்புகளை வெளியிடுவதற்கும் தைரியம் பெற்ற முதல் பிரிட்டிஷ் தேவாலயம் என்ற பெருமையை மெதடிஸ்ட் தேவாலயம் பெற வேண்டும். இயேசு சொன்னது போல், “அவர்களுடைய கனிகளால் நீங்கள் அவர்களை அறிந்து கொள்வீர்கள்.” ஆனால் மெதடிஸ்ட் தேவாலயத்திற்கான உண்மையான சோதனை இப்போது என்ன நடக்கிறது என்பதுதான்.

 பாலியல் மற்றும் வன்முறை பிரச்சினைகள் குறித்து வரும்போது, ​​பெரும்பாலான தேவாலயங்கள் அதை அப்பட்டமாகக் கூறினால், குழப்பமடைகின்றன
புதிய நடைமுறைகள் மற்றும் பயிற்சிக்கான வரவேற்பு பரிந்துரைகள் அறிக்கையில் அடங்கும். கடந்த காலங்களில் துஷ்பிரயோகத்தை புறக்கணித்த அமைச்சர்களை சவால் அல்லது நீக்குவது மிகவும் தெளிவற்றது. அவர்கள் விசாரித்த சில வழக்குகள் முன்னர் ஒரு பதவியில் இருக்கும் மெதடிஸ்ட் அமைச்சர்களுக்கு முன்னர் தெரிவிக்கப்பட்டன. அத்தகைய சில அமைச்சர்கள் அவர்களை புறக்கணித்தனர் அல்லது பதவி நீக்கம் செய்தனர். ஒரு மெதடிஸ்ட் செய்தித் தொடர்பாளர் என்னிடம் கூறுகிறார், பாதிக்கப்பட்டவர்கள் இந்த வழியில் நடந்து கொண்ட அமைச்சர்கள் குறித்து புகார் அளிக்க ஊக்குவிக்கப்பட்டுள்ளனர். கடந்தகால வழக்குகள் மதிப்பாய்வில் ஏற்கனவே நேர்காணல் செய்யப்பட்ட துஷ்பிரயோகத்தில் இருந்து தப்பியவர்கள் மற்றொரு நடைமுறையைத் தொடங்குவார்கள் என்று எதிர்பார்ப்பது நியாயமற்றது என்று எனக்குத் தோன்றுகிறது. மறுபரிசீலனைக்காக நேர்காணல் செய்யப்பட்ட ஒரு பாதிக்கப்பட்டவர் என்னிடம் கூறுகிறார், உண்மையில் அவர் அத்தகைய புகார் செய்ய அறிவுறுத்தப்படவில்லை. தேவாலய கலாச்சாரத்தில் எந்த மாற்றமும் இல்லாமல் புதிய நடைமுறைகள் அல்லது குற்றவாளிகளை அகற்றுவது எதுவும் சாதிக்க முடியாது என்று நான் சந்தேகிக்கிறேன்.

பாலியல் மற்றும் வன்முறை பிரச்சினைகள் குறித்து வரும்போது, ​​பெரும்பாலான தேவாலயங்கள் அதை அப்பட்டமாகக் கூறினால், குழப்பமடைகின்றன. ஒரே பாலினத்தைச் சேர்ந்த அன்பான தம்பதிகளை திருமணம் செய்ய மறுக்கும் போது பாலியல் வன்முறையை புறக்கணிக்கும் தேவாலயங்கள் உள்ளன. பாதிக்கப்படக்கூடியவர்களிடம் கடவுளின் அன்பைப் பிரசங்கிக்கும் மதகுருக்களை நான் அறிவேன், ஆனால் துஷ்பிரயோக குற்றச்சாட்டுகளைச் செய்யும்போது பாதிக்கப்படுபவர்களை நிராகரிக்கவும். சிறுவர்களை துஷ்பிரயோகம் செய்யும் ஆண்களைக் கண்டிக்கும் விவிலிய பத்திகளை வழக்கமாக அவர்களின் சூழலில் இருந்து கிழித்து, வயது வந்தோருக்கான பாலின உறவுகளைத் தாக்கப் பயன்படுகிறது.

கிறிஸ்தவர்களாகிய நாம் நம் மனப்பான்மையை மாற்றாவிட்டால் உலகில் எந்த நடைமுறையும் இதை மாற்றாது. இயேசுவின் செய்தி சக்திவாய்ந்தவர்களுக்கு ஒரு சவாலாக இருந்தது. கடவுளின் ராஜ்யத்திற்கு விசுவாசம், அன்பின் இராச்சியம், அதாவது தேவாலயங்கள் அல்லது அரசாங்கங்கள் எங்கள் விசுவாசத்தைக் கோருவதற்கும் நம் மனசாட்சியை அடக்குவதற்கும் நாம் அனுமதிக்கக்கூடாது.

கிறிஸ்தவ சமூகங்கள் அதிக கேள்விக்குரியதாக இருக்க வேண்டும், குறைந்த படிநிலை மற்றும் மற்றவர்களை சமமாக கருதுவதில் உறுதியாக உள்ளவர்களால் ஆனது, அந்தஸ்தால் ஈர்க்கப்படக்கூடாது. இல்லையெனில், இன்னும் 10 ஆண்டுகளில் நாங்கள் இங்கு வருவோம், ஆயிரக்கணக்கான புதிய முறைகேடு வழக்குகளுக்கு மற்றொரு தேவாலய மன்னிப்பு.

No comments:

Post a Comment

திருமா என்ற சர்ச் கொத்தடிமை அரசியல் புரோக்கர்

 தமிழகத்தில் 90% கோவில் அர்ச்சகர்கள் அனைத்து ஜாதி மக்களும் உள்ளனர். சென்னை பெரியபாளையம் சிறுவாச்சூர் மதுரகாளி