Wednesday, October 29, 2025

தமிழகத்தின் முழு பகுதி என்றுமே ஓரு களப்பிரர் ஆட்சி அரசர் கீழ் இருந்ததே இல்லை -பேராசிரியர் Dr. பி.ஜி.எல். சுவாமி

களப்பிரர்கள் புராணம்: டாக்டர் பட்டங்களைப் பொழியும் திராவிடவாதிகளின் புனைவு – பேராசிரியர் Dr. பி.ஜி.எல். சுவாமியின் அம்பலப்படுத்தல்! 

சென்னை, அக்டோபர் 29, 2025திராவிடவாதிகளின் அசைக்க முடியாத நம்பிக்கைகளில் முதன்மையானது கலப்ரர்கள் என்ற புராணக் கதை. இது தமிழ் வரலாற்றில் ஒரு இருண்ட யுகத்தை உருவாக்கியதாகக் கூறப்படுகிறது. ஆனால், டாக்டர் பி.ஜி.எல். சுவாமி போன்ற அறிஞர்கள் இதை புனைவு என்று அம்பலப்படுத்தியுள்ளனர். பிரேக்ஷா இணையதளத்தில் வெளியான இந்தக் கட்டுரை, திராவிடவாதிகளின் பொய்மைகளை விரிவாக விவாதிக்கிறது. இது திராவிடவாதத்தின் அம்சங்கள் தொடரின் முதல் பகுதி. கலப்ரர்கள் யார்? அவர்கள் தமிழர்களை எப்படி அழித்தனர்? இந்தக் கட்டுரை அனைத்தையும் விளக்குகிறது.

1. கலப்ரர்கள் யார்? திராவிடவாதிகளின் புராணம்

திராவிடவாதிகளின் தூய திராவிட அறிவியல்படி, கலப்ரர்கள் தமிழர்களின் அனைத்தையும் கொள்ளையடித்த இனம். அவர்கள் தமிழ் அடையாளத்தையே அழித்து, தமிழ்நாட்டை இருண்ட யுகத்தில் தள்ளினர். டாக்டர் சுவாமி தனது காலத்தில் "தூய தமிழர்கள்" மற்றும் "போர்வீரத் தமிழர்களிடம்" கேட்டபோது, பதில் ஒருமனதாக இருந்தது:

"அவர்கள் தமிழர்கள் அல்ல. அவர்கள் மிகவும் கொடூரமானவர்கள், கொலையாளிகள்."

அடுத்த கேள்வி: "அவர்கள் எங்கிருந்து வந்தனர்?"

"தெரியாது. ஆனால் தமிழ்நாட்டுக்கு வெளியே இருந்து வந்தது உறுதி."

"அவர்களின் பழக்கங்கள், மொழி, உடை, நடத்தை பற்றி ஏதேனும் தெரியுமா?"

"அவர்களின் தாய்மொழி சமஸ்கிருதம் மற்றும் பிராகிருதம் போல இருந்தது. அவர்கள் எங்களை அழித்தனர்."

"ஆனால் அவர்கள் 300 அல்லது 350 ஆண்டுகள் தமிழ்நாட்டை ஆக்கிரமித்திருந்தனர் என்று கூறுகிறீர்களே? அத்தகைய நீண்ட காலத்தில் அவர்கள் விட்டுச் சென்ற எந்த அடையாளங்களையும் கண்டுபிடித்தீர்களா?"

"ஒருவேளை இருக்கலாம். ஆனால் எந்த சான்றுகளும் கண்டுபிடிக்கப்படவில்லை."

"கடலால் அழிந்துவிட்டதா?"

"ஏன் இல்லை?"

டாக்டர் சுவாமி குறிப்பிடுகிறார்: கலப்ரர்களின் (புனைவான) படையெடுப்பு மற்றும் ஆக்கிரமிப்பு திராவிடவாதிகளுக்கு வசதியான கைப்பிடியாக இருந்தது. உதாரணமாக, தமிழ் இலக்கியம் அல்லது கலாச்சாரத்தில் ஏதேனும் தத்துவம் இருந்ததா என்று கேட்டால், பதில்: "நிச்சயம் இருந்தது. ஆனால் கலப்ரர்கள் படையெடுத்து அனைத்தையும் அழித்துவிட்டனர். கடைசி சங்கத்தையும் அவர்களே அழித்தனர்!"

2. கலப்ரர்கள் புராணத்தின் பரவல் மற்றும் பயன்பாடு

திராவிடவாதிகள் இந்த புராணத்தை கவனமாக பாதுகாத்து, பரப்பினர். டாக்டர் சுவாமி எழுதுகிறார்:

"அவர்கள் கலப்ரர்களின் படையெடுப்பை சங்க காலத்தையும் தேவர காலத்தையும் இணைக்கும் உறுதியான பாலமாகப் பயன்படுத்தினர். இதற்கு 'கலப்ர இண்டர்ரெக்னம்' என்ற அற்புதமான சொல்லை உருவாக்கினர். இதன் உச்சரிப்பு 'களப்பிர இண்டர்கெர்ரம்', 'களப்பாரர் இன்டர் ஜென்னம்' போன்றவையாக மாறியது."

இந்த புராணம் தமிழ்நாடு முழுவதும் குழந்தைகள் முதல் வயதானவர்கள் வரை பரவியது. கலப்ரர்களின் கொடூரக் கதைகள் நடுநிலை மற்றும் உயர்நிலைப் பள்ளி பாடப்புத்தகங்களில் பரிந்துரைக்கப்பட்டன. கல்லூரி மாணவர்கள் இதை ஆழமாகப் படித்தனர். டாக்டர் சுவாமி எழுதுகிறார்: "எம்பில் மற்றும் பிஎச்டி மாணவர்கள் ஆராய்ச்சி சிக்கல்களைத் தேடும் சிரமத்தில் இருந்து முழுமையாக விடுவிக்கப்பட்டனர்." இது பல்துறை தன்மை கொண்டது – இலக்கியம், பொருளாதாரம், வரலாறு, சமூகவியல், உளவியல் போன்றவை. "ஒவ்வொரு மாணவரும் அதை திருப்பி, அழுத்தி, தனது வலிமைக்கேற்ப அடித்து, அதன் கொடூரத்தை விவரித்து, டிகிரி பெறுகிறான்," என்று குறிப்பிடுகிறார்.

3. டாக்டர் இறவானன்: கலப்ரர்களின் நிர்வாகக் கொள்கை ஆய்வு

டாக்டர் சுவாமியின் வகுப்பில் சேர்ந்த மாணவர் இறவானன், மூன்று ஆண்டு பிஎஸ்சி படிப்பை எட்டு ஆண்டுகளில் மூன்றாம் வகுப்பில் முடித்தார். டாக்டர் சுவாமி குறிப்பிடுகிறார்:

"இறவானனை வைத்து என் அனைத்து மாணவர்களையும் தீர்மானிக்க வேண்டாம். அது எனக்கு அநீதி. என் நூற்றுக்கணக்கான மாணவர்கள் என்னை விட அறிவாளிகளும் கற்றவர்களும். ஆனால் இறவானன் போல வரலாற்றில் இடம் பிடித்தவர்கள் இல்லை."

இறவானன் எம்எஸ்சி தாவரவியல் படிக்க விருப்பம் கொண்டிருந்தார், ஆனால் தகுதி இல்லை. எனவே தமிழ் எம்ஏயில் சேர்ந்து விரைவில் பட்டம் பெற்றார். அவரது ஆய்வுக்கட்டுரை தலைப்பு: "கலப்ரர்களின் நிர்வாகக் கொள்கை". இதை சமர்ப்பித்து "டாக்டர் இறவானன்" ஆனார்.

பட்டமளிப்பு விழாவில் டாக்டர் சுவாமியை சந்தித்து, தனது ஆய்வுக்கட்டுரையை பெருமையுடன் காட்டினார். டாக்டர் சுவாமி படித்து, அடுத்த நாள் திருப்பிக் கொடுத்தார். கட்டுரையில் இருந்து சில பகுதிகள்:

"கலப்ரர்கள் தமிழர்களுக்கு செய்த கொடூரங்களை வார்த்தைகளால் விவரிக்க முடியாது. அவற்றை தனிப்பட்ட அனுபவத்தால் மட்டுமே உணர முடியும். பிஎஸ்சி தாவரவியலில் படிக்கும்போது, ஒரு கலப்ர வாரிசின் கையால் இந்த கொடூரத்தை முழுமையாக அனுபவித்தேன்."

இறவானன் அடுத்த நாள் வந்து கட்டுரையை வாங்கினார். டாக்டர் சுவாமியின் கருத்து கேட்டார்:

"எப்படி அய்யா?"

"நன்றாக இருக்கிறது. நீயும் கலப்ர ஆட்சி இருந்தது என்று முடிவு செய்திருக்கிறாயா?"

"அதில் என்ன சந்தேகம் அய்யா? எல்லோரும் அதையே கூறுகிறார்களே? நான் எதிர்மாறாக கூறினால் பைத்தியமாகத் தோன்றுவேனே?"

"அதைச் சொல்லவில்லை. ஆனால் கலப்ரர்கள் 300 ஆண்டுகள் ஆட்சி செய்தனர் என்று எழுதினால், அந்த வம்சத்தின் இரண்டு அல்லது மூன்று அரசர்களின் பெயர்களாவது பட்டியலிட வேண்டாமா?"

"உண்மை அய்யா, ஆனால் அதற்கு சான்று கிடைக்கவில்லை. ஆனால் அய்யா, கலப்ர ஆட்சி இருந்தது என்று நம்பவில்லையா?"

"அத்தகைய கூற்றுக்கு சான்று இல்லை என்று மட்டும் சொல்கிறேன்."

"நிச்சயம்! உங்கள் மூதாதையர்கள் செய்த கொடூரங்களை ஏன் ஒப்புக்கொள்வீர்கள்? நீங்கள் போன்றவர்கள் மறுப்பீர்கள்!" என்று கூறி சென்றார்.

4. வேள்விக்குடி செப்பேடு: கலப்ரர்களின் உண்மை

ஒன்பதாம் நூற்றாண்டு பாண்டிய அரசர் **பராந்தக செடியன் அல்லது ஜடிலவர்மன் (நெடுஞ்செடியன்)**யின் வேள்விக்குடி செப்பேடு (Epigraphia Indica 1923/4, 17: Pp 291-309)யில் கலப்ரர்கள் முதல்முறை குறிப்பிடப்படுகின்றனர். டாக்டர் சுவாமி எழுதுகிறார்:

"இந்த செப்பேடு பற்றி ஃப்ளீட், வெங்கய்யா, ஹோஸ்கோட் கிருஷ்ண சாஸ்திரி, கிருஷ்ணஸ்வாமி அய்யங்கார் போன்ற அறிஞர்கள் எழுதியுள்ளனர், ஆனால் பெரிய குறைபாடு உள்ளது. செப்பேட்டில் உள்ள சில சொற்களின் பொருள் சூழலைப் பொறுத்து புரிந்து கொள்ளப்படவில்லை. 'களப்பியரனென்னும் கலியரசன்' என்ற சொற்றொடரை 'கலப்ரர்களின் கொடிய அரசன்' என்று விளக்கினர். இதிலிருந்து கலப்ரர்கள் கொடிய இனம் என்ற விளக்கம் எளிதாக வந்தது!"

நான் "கலி" என்ற சொல் இங்கு "போர்வீரன்" என்று பொருள்படுத்தினேன். "கலப்ர" என்ற சொல்லின் எடிமாலஜி: kaLabha > kaLabhabhru > kaLabhru > kaLabhra (தமிழில் 'களப்பிர').

தென்னிந்திய அரச வம்சங்களில் மேற்கு கங்கர்கள் **களப (குட்டி யானை)**யை அரச சின்னமாகக் கொண்டனர். இந்த வம்சத்தின் ஸ்ரீபுருஷா, நெடுஞ்செடியனின் தந்தை ராஜசிம்ஹா Iயின் சமகாலத்தவர். அக்காலத்தில் கங்கவாடியின் தெற்குப் பகுதி மற்றும் பாண்டிய நாட்டின் வடக்குப் பகுதி அண்டைப் பகுதிகள்.

சிலைச் சான்றுகளால், ஸ்ரீபுருஷா பாண்டிய நாட்டுக்கு படையெடுத்ததும், ராஜசிம்ஹா I அதைத் தடுத்ததும், கங்கர்களின் ஆக்கிரமிப்பு காலம் குறைவு (4-5 ஆண்டுகள்) என்றும் காட்டினேன். ஆக்கிரமிக்கப்பட்ட பகுதி சிறியது. கலப்ரர்கள் (உண்மையில் கங்கர்கள்) செர, சோழ, பாண்டிய நாடுகளை முழுமையாக ஆக்கிரமித்ததற்கு வரலாற்று சான்று இல்லை. எனவே, இந்த சிறிய புவியியல் மற்றும் குறுகிய காலத்தில், இருந்த கலாச்சாரம் மற்றும் இலக்கியத்தை அழிக்க முடியாது.

எனவே, என் கட்டுரையில், ஒரு சிறிய வரலாற்று சம்பவத்துக்கு தேவையற்ற வண்ணம் மற்றும் இறக்கைகளைச் சேர்த்து, 'கலப்ர இண்டர்ரெக்னம்' என்று பெயரிடுவது கற்பனை என்று முடித்தேன்.

5. டாக்டர் சுவாமியின் கட்டுரைக்குப் பின் எதிர்வினைகள்

டாக்டர் சுவாமியின் கட்டுரை வெளியான பிறகு இரண்டு விஷயங்கள் நடந்தன. ஒருபுறம் "மலர்களுடன் முத்தங்கள் கொடுத்த கடிதங்கள்". மறுபுறம் "கூர்மையான முட்களால் குத்திய கடிதங்கள்". ஒரு வீரத் தமிழர் அருணாச்சலம் மேடையில் நின்று கூறினார்: "டாக்டர் சாமி [சுவாமி] எழுதிய ஒவ்வொரு சொல்லையும் கண்டிக்கத் தயார்!" ஆனால் அவர் பின்தொடரவில்லை. அருகிலுள்ள மாவட்டங்களில் இருந்து "போர்வீர" தமிழ் இலக்கியவாதிகள் மற்றும் வரலாற்றாசிரியர்கள் கூடி, ஒருமனதாக ஒரு "உத்தரவு" நிறைவேற்றினர். அதன் உரை:

"சுமார் 120 ஆண்டுகளுக்கு முன், கலப்ரர்கள் என்ற கொடிய இனம் எங்கள் தமிழ் நாட்டைத் தாக்கி, அமைதியாக வாழ்ந்த தமிழர்களுக்கு கடுமையான அழிவை ஏற்படுத்தினர். இந்த இருண்ட யுகம் முடிந்து அமைதி நிலவியது. ஆனால் இப்போது, பி.சி.லா. சாமி [பி.ஜி.எல். சுவாமி] போன்ற கொடிய, அந்நியர்கள் எங்கள் தமிழ் வரலாற்றில் விஷ அலைகளை எழுப்புகின்றனர். இவர்கள் எங்கள் ஆழமான நம்பிக்கைகளின் வேர்களை அசைக்கின்றனர். இருந்த உண்மைகளை மறுக்கின்றனர்! தமிழ் உயர்வின் பெருமைமிக்க வாரிசுகளே! தமிழ் சகோதர சகோதரிகளே! விழித்தெழுங்கள்! எச்சரிக்கை! எழுந்திருங்கள்!"

இந்த உரை கனல் தமிழ் நாளிதழில் 1976 ஜூலை 12 அன்று வெளியானது.

முடிவுரை: கலப்ரர்கள் புராணத்தின் உண்மை

டாக்டர் சுவாமி கலப்ரர்கள் புராணத்தை முழுமையாக அழித்தார், தமிழ்நாட்டின் வரலாறு, மொழி, கலாச்சாரம், சமூகம், அரசியலில் இருண்ட யுகம் இல்லை என்று காட்டினார். இருந்தாலும், அது கலப்ரர்களால் இல்லை. அவரது கட்டுரை: "கலப்ர இண்டர்ரெக்னம் – ஒரு பார்வை மற்றும் எதிர்காலம்". இது திராவிடவாதிகளின் பொய்மைகளை அம்பலப்படுத்தும் முக்கிய ஆவணம். மேலும் தகவல்களுக்கு பிரேக்ஷா இணையதளத்தைப் பார்க்கவும்.

தமிழக மாநிலத்தின் முழு பகுதி என்றுமே ஓரு அரசர் கீழ் இருந்ததே இல்லை. சங்க இலக்கியம் என்பது பொமு.100 முதல் பொஆ.750 இடைப்பட்ட இலக்கியம். பதினெண் கீழ்க்கணக்கு இலக்கியம் பொஆ.600-950 இடையிலானது; இவை மொழியியல் மற்றும் வரலாற்று ஆசிரியர்கள் ஏற்பது.

தமிழக மாநிலம் முழுவதும் களப்பிரர் ஆட்சி கப்சா பற்றிய பேரா.B.G.L.சாமி கட்டுரை https://www.prekshaa.in/myth-kalabhras-showers-doctoral-degrees

No comments:

Post a Comment

தமிழக ஊடக கார்டு இருந்தால் டாஸ்மாக் திராவிட பானம் ஆப்..(half) இலவசமாம் -வீடியோ

  பத்திரிகையாளர் என்பதற்கான செய்தி மக்கள் தொடர்பு துறையின் அடையாள அட்டை இருந்தால் போதும்... டாஸ்மாக் திராவிட பானம் -- ஆப்..(half) இலவசமாக கி...