Monday, May 23, 2022

இந்தியக் கல்வி முறையும், கோவில்களும், சிதைத்த விஷநரி கிறிஸ்துவ ஆங்கிலேயர்

 10 மார்ச் 1826 அன்று தாமஸ் முன்ரோ, சென்னை பிரசிடென்சியின் கவர்னர், ஒரு விரிவான கணக்கெடுப்பு மற்றும் ஒரு சர்வே அறிக்கையை பிரிட்டிஷ் அரசுக்கு சமர்ப்பித்தார் இந்த அறிக்கை இந்தியாவில் மட்டுமின்றி இங்கிலாந்திலும் பிரிட்டிஷ் அரசுக்கு ஒரு ‘பிரேக்கிங் நியூஸ்’ இருந்தது, அங்கு அது உச்ச பித்தளைகளை ஆச்சரியப்படுத்தியது. இந்தியா பற்றி சில அறியாத உண்மைகளை உலகுக்கு வெளிப்படுத்திய அந்த அறிக்கையில் என்ன இருந்தது?

https://www.myindiamyglory.com/2018/11/04/temple-connection-of-indias-primary-education-how-british-destroyed-it/?fbclid=IwAR2lB8WH3bRRcCkJx01WrYPogA1yLg57TEG3XynHUYO_8pjOM_WrXODu6lwமெட்ராஸ் பிரசிடென்சியின் புவியியல் பரிமாணங்கள் ஒரிசாவின் கஞ்சம் மாவட்டத்தில் இருந்து தென் இந்தியா முழுதும் இருந்தது மக்கள் தொகை 1,28,50,941 ஆக இருந்தது. 12,498 தொடக்கப் பள்ளிகள் இருந்தன. மங்களூர் கலெக்டர் சில காரணங்களுக்காக அறிக்கை அனுப்பவில்லை என்றாலும், பல மலை பகுதிகள் மூடப்படவில்லை என்றாலும் இது.

அறிக்கை படி சராசரியாக ஆயிரம் மக்கள் தொகைக்கு ஒரு தொடக்கப்பள்ளி இருந்தது. இங்கிலாந்தில் ஆரம்பக் கல்வி சாதனையின் ஒரு மோசமான சராசரி இருந்தது. உண்மையில் பிரிட்டனுக்கு அப்போது கல்விக் கொள்கை இல்லை. இந்தியர்கள் கூட அறியாத மற்றொரு சுவாரஸ்யமான உண்மை என்னவென்றால் - இந்த பள்ளிகளில் 24% மாணவர்கள் மட்டுமே பார்ப்பனர்கள், சத்ரியர்கள் மற்றும் வைசியர்கள். ஒரு சிங்கப் பங்கை 65% சூத்திரர்கள் பெற்றுள்ளனர்! The Beautiful Tree இல் வழங்கப்பட்ட தரவுகளின் படி புள்ளி விவரங்கள் உள்ளன
ஆக, கல்வித்துறையில் பார்ப்பனர்கள் ஆதிக்கம் செலுத்தியதாக இருந்த பொதுவான எண்ணத்தை அது தகர்த்தது. உயர்கல்வி நிறுவனங்களில் நிச்சயமாக அவர்கள் பெரும்பான்மையாக இருந்தனர். இந்தியாவில் கொள்ளையடிக்க வந்த பிரிட்டிஷார் ஏன் வங்காளம், பீகார், பஞ்சாப், பம்பாய் மற்றும் மெட்ராஸ் பிரசிடென்சிகளை உள்ளடக்கி நாடு தழுவிய ஆய்வு நடத்தினர்
19ம் நூற்றாண்டின் தொடக்கத்தில் இந்தியாவின் பெரும்பாலான பகுதிகளில் பிரிட்டிஷார் தங்களை நிலைநிறுத்திக் கொண்டனர். அவர்கள் இப்போது பிரிட்டிஷ் காஃபர்களை நிரப்புவதற்கான நிலையான, உறுதியளித்த வருவாய் வேண்டும். இந்தியா போன்ற ஒரு நாட்டின் இவ்வளவு பெரிய பசுவின் ஒவ்வொரு மூலை முடுக்கிலிருந்தும் வருவாய் வசூலிக்க அவர்கள் குறைவாக இருந்தனர். பிரிட்டிஷ் பணியாளர்களை பணியமர்த்தல் ஒரு விலையுயர்ந்த முன்மொழிவாக மாறி வருகிறது. சில உள்ளூர்காரர்களை 'படிக்காதவர்களாக' ஆக்க ஒரு கல்வி முறையை எப்படி கொண்டுவருவது என்று அவர்கள் கண்டுபிடிக்க விரும்பினார்கள், இதனால் கணக்குகளை பராமரிக்கவும் நிர்வாகத்தில் உதவவும் அவர்களை மலிவான விலையில் பணியமர்த்தலாம் அத்தகைய ஆங்கிலம் பேசும் மக்கள் அவர்களுக்கு விசுவாசமாக இருப்பார்கள், மேலும் அவர்களை "ஆங்கிலம் பேசும் வகுப்பு" மற்றும் "மற்றவர்கள்" என்று பிரித்து வைத்திருப்பது எளிதாக இருக்கும்.
இந்த கணக்கெடுப்பு பிரிட்டிஷ்காரரை வியக்க வைத்தது வெளிநாட்டவர்கள் இந்தியாவை மீண்டும் மீண்டும் கொள்ளையடித்து தங்கள் சொத்துக்கள், கலாச்சாரம் மற்றும் உணர்வுகளை அழித்தபோதும், இத்தகைய ஒரு கல்வி முறை பாரம்பரிய முறைப்படி ஒவ்வொரு கிராம கோவிலும் ஒரு பாதஷாலா, குருகுலம் அல்லது மடம் நிதியுதவி செய்து கொண்டிருந்தனர். ஒரு கிராமத்தில் சராசரியாக 35% நிலம் கோவிலுக்கு சொந்தமானது. இது வருவாய் இல்லாத நிலம். ஆலய சடங்குகள், திருவிழாக்கள், ஆசிரியர்களுக்கான கட்டணம் எல்லாம் நிலத்தில் இருந்து வரும் வருமானத்தில் தான் செலுத்தப்பட்டது.
“ஐந்தாம் ஆண்டு ஐந்தாம் மாதம் ஐந்தாம் நாள்” அன்று ஒரு சிறுவனை அனுப்புவது அந்த நாட்களில் நல்ல நாளாக நம்பப்படுகிறது. சில கோவில்களில் மாணவர்களுக்கு அன்ன பிரசாதம் கூட வழங்கினர். ஒவ்வொரு குடும்பமும் ஒரு பையனை குறைந்தது மூன்று வருடமாவது படிக்க, எழுத, அடிப்படை கணக்கீடு செய்ய கற்றுக்கொள்ளும் வரை அனுப்புவது வழக்கம். அதன் பின் தன் குடும்ப பாரம்பரியத்தின் வணிகத்தை அவன் கற்றுக்கொள்வான். பெண்களுக்கு வீடுகளில் சாதாரணமாக கற்பிக்கப்படுகிறது.
இதுதவிர, முக்கிய சமூக, பொருளாதார, கலை மற்றும் அறிவுசார் செயல்பாடுகளின் நுணுக்கமாக கிராம கோவில்கள் பணியாற்றுகின்றன. வேதம், வேதங்கள் மற்றும் உபநிஷதங்கள் மட்டுமல்லாமல் பனை ஓலைகளில் எழுதப்பட்ட உள்ளூர் இலக்கியங்களுக்கும் அவை நூலகமாக இருந்தன. இந்த நூலகங்கள் 'சரஸ்வதி பந்தாரா' என்று அழைக்கப்பட்டன. ஒரு ஜோதிஷி, ஒரு வைத்தியர், ஒரு பிரசவ நர்ஸ் ஆகியோர் கோயிலில் ஒரு பகுதியாக இருந்தார்கள். அவர்கள் திருப்பணியை கோவில் பணமாகவோ அல்லது விளைபொருளாகவோ செலுத்தினர். கோவில்களும் பயணிகள் மற்றும் யாத்ரீகர்களுக்கு இலவச தங்குமிடம் மற்றும் உணவு வழங்கினர்.
மதராஸ் பிரசிடென்சியில், நீர்ப்பாசன திட்டங்கள், கால்வாய்கள் கட்டி பராமரிப்பது, நிலத்தை மீள்படுத்துதல், பேரிடருக்குப் பிறகு நிவாரணம் மற்றும் மீட்பு போன்ற பிராந்திய வளர்ச்சி விழாக்களை கோவில்கள் நிர் கிராம மக்கள் மற்றும் யாத்ரீகர்களின் நன்கொடையால் இந்த நடவடிக்கைகளுக்காக செலுத்தப்பட்டது. ஆரம்பக் கல்வி, திறன் மேம்பாடு, தொழில் பயிற்சியின் மையப்புள்ளியாக கோவில்கள் இருந்தன. இந்த அறிக்கையை மறைத்தது தான் பிரிட்டிஷார் செய்த முதல் வேலை.
இங்கிலாந்தில், தொழிற்சாலை ஊழியர்கள் தங்கள் குழந்தைகளை பணியிடத்திற்குள் நுழையும் முன் அறையில் விட்டுச் சென்றனர். இந்த அறைகள் “பள்ளிகள்” என்று அழைக்கப்பட்டன. உண்மையில் டெர்மினாலஜி 'பள்ளி' இங்குதான் தோன்றியது. தொழிற்சாலை வேலைக்கு தகுதியில்லாத தொழிலாளரால் குழந்தைகளுக்கு சில விதிமுறை கல்வி கொடுக்கப்பட்டது. மிக அதிக கட்டணம் செலுத்த வேண்டிய கிணறிலிருந்து வந்த குடும்பங்களுக்கு “இலக்கண பள்ளிகள்” இருந்தன.
இதுதான் அங்கு இருந்த கல்வி முறை. எந்த அரசாங்க மானியங்களும் அல்லது ஒப்புதல்களும் இல்லாமல் இந்தியாவில் ஒரு கொள்ளை ஆரம்பக் கல்வி முறை இருந்தது என்பதை அவர்களால் எப்படி ஜீரணிக்க முடிகிறது. அடுத்து அவர்கள் செய்த காரியம் கோவில்களின் வருவாய் இல்லாத நிலத்தை 5% ஆக குறைத்து அதனால் கோவில்கள் தாங்கி நிலைத்திருக்க வேண்டும். படிப்படியாக கோவில்கள் குருகுலங்கள் மற்றும் பத்சாலங்களுக்கு நிதியுதவி அளிப்பதை நிறுத்திவிட்டன.
பின்னர் தாமஸ் மக்காலே வந்தார்! சனாதன பாரதத்தின் கல்வி முறையை அழிப்பவன் இவன். ஆதரவு மற்றும் நிதியுதவி இல்லாததால் ஆரம்பக் கல்வி முறை செத்துக்கொண்டிருந்தது. உயர்நிலைப் பள்ளிகளில் ஆங்கிலக் கல்வி முறையை அறிமுகப்படுத்தியது பிரிட்டிஷ். கட்டணம் அதிகமாக இருந்தது மற்றும் சில குடும்பங்கள் மட்டுமே இதை வாங்க முடியும். இந்தியாவின் கல்வியறிவு விகிதம் வரம்புகளை கேள்விப்படாத அளவிற்கு மூடியது.
1931ல் வட்டமேசை மாநாட்டில் காந்தி இந்த பிரச்சனையை எழுப்பினார். கல்வி முறையை அழித்துவிட்டதாக பிரிட்டிஷ் அரசாங்கம் குற்றம் சாட்டினார். காந்திஜியின் குற்றச்சாட்டுகளை பிரிட்டிஷ் மறுத்தனர். அவர்கள் ஆதாரம் விரும்பினார்கள். காந்திஜி கூட 1826 கணக்கெடுப்பு மறைக்கப்பட்டது அல்லது அழிக்கப்பட்டது பற்றி அறிந்திருந்தார். பிரிட்டிஷ் நூலகத்தின் காப்பக அறையில் மறைத்து வைக்கப்பட்டிருந்தது பின்னர் கண்டுபிடிக்கப்பட்டது.
இந்த சர்வே பற்றி ஸ்ரீ தரம்பால் எழுதிய நூல் தான் அழகிய மரம். இந்த அறிக்கையை வெளிப்படுத்துவதற்காகவே அவர் பிரிட்டிஷ் நூலகத்தில் ஒரு வேலையை எடுத்தார். இறுதியாக அவர் மறைக்கப்பட்ட அறிக்கையை கண்டுபிடித்த போது, அவர் இந்த புத்தகத்தை எழுத உட்கார்ந்தார்.
முக்கியமாக, இந்தியாவின் கல்வி முறையை ஒரு ‘அழகான மரம்’ என்று பிரிட்டிஷார் கண்டனர். எனவே அவர்கள் இந்த மரத்தின் வேர்களைக் கண்டுபிடித்து வேரோடு பிடுங்கிவிட்டார்கள்! சகிப்புத்தன்மை!
இப்போது விலைபோன ஊடகங்களில், லூட்டியென்ஸ் சர்க்யூட், சிவப்பு கண்ணாடிகள் வழியே பார்த்துக்கொண்டிருக்கும் இந்தியாவில் உள்ள மக்காலேயின் குழந்தைகள் சந்தான பாரதத்தில் நிலவிய ஆரம்பக் கல்வி முறையின் நிலை என்ன என்பதை அறிய கவலைப்பட்டார்களா?
சமீபத்திய அறிக்கைகளின்படி, இந்தியாவில் கிட்டத்தட்ட 638,000 கிராமங்கள், சில 5000 நகரங்கள் மற்றும் சுமார் 400 நகரங்கள் உள்ளன. ஒவ்வொரு கிராமத்திற்கும் ஒரு கோவிலாவது உள்ளது என்று சொல்வோம், அதனால் கிராமங்களில் மட்டும் ஆறு லட்சம் கோவில்கள். ஆறு லட்சம் கோவில்களும் அதன் சமூகங்களும் பிரிட்டிஷ் காலத்தில் செயல்பட்டதைப் போல தங்களை நிர்வகிக்க விட்டு இருந்தால் கற்பனை செய்து பாருங்கள். உள்ளூர் பிரச்சினைகள் மற்றும் தேவைகள் அடிப்படையில் ஒவ்வொரு கிராமமும் திறம்பட செயல்பட முடியும்.
நமது கோவில்களை மீண்டும் அதிகாரம் செய்ய வேண்டிய நேரம் வந்துவிட்டது அல்லவா? மக்காலேயின் கல்வி முறையில் வளர்ந்த சக்ஷர ரக்ஷசர்கள் அனுமதிப்பார்களா? கோயில் பணத்தை அள்ளிக் கொண்டு மகிழும் அரசியல் நிறுவனங்கள் இப்படிப்பட்ட காமதேனு, கல்பவ்ரிக்ஷத்தை விட்டு விடுமா?
என் இந்தியாவிலிருந்து என் மகிமை...

No comments:

Post a Comment